Điểm tin tối 28/09: Liverpool “ăn tươi nuốt sống” M.U, Mane xuất sắc nhất tháng, Futsal Việt Nam mất HLV

21:22 Thứ tư 28/09/2016 | 1

Liverpool “ăn tươi nuốt sống” M.U, Mane xuất sắc nhất tháng, Futsal Việt Nam mất HLV,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Liverpool đủ sức 'ăn tươi nuốt sống' Man Utd. Nhà báo, chuyên gia bóng đá Eamon Dunphy tin rằng với phong độ hiện nay, Liverpool có thể đánh bại Manchester United một cách vô cùng dễ dàng.

diem-tin-toi

 Liverpool đang có phong độ rất cao. Ảnh: Internet.

Jose Mourinho hết dám khinh rẻ Europa League. Theo chỉ thị của HLV Jose Mourinho, Manchester United buộc phải giành chiến thắng trước Zorya ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League.

Sao Liverpool hay nhất tháng 9. Chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 9 do CĐV bầu chọn đã lộ diện. Đó chính là tiền vệ Sadio Mane của Liverpool.

Ancelotti tiết lộ điều "đáng ngại" của Atletico. Carlo Ancelotti thừa nhận sức mạnh phòng ngự của Atletico Madrid sẽ làm khó Bayern Munich trong trận đấu đêm nay.

Băng ghế dự bị sẽ là điểm tựa để Rooney hồi sinh. Rio Ferdinand tin rằng việc không thể ra sân thường xuyên vào lúc này đang chính là điều mà Wayne Rooney rất cần.

Rời Man City, điều Nasri mong mỏi đã được thực hiện. Samir Nasri cho biết, anh rời Man City là để được thi đấu mỗi tuần. Ở Sevilla, điều này đã được thực hiện và tiền vệ người Pháp đang thi đấu rất tốt trong màu áo mới.

Carlos Tevez tính đến chuyện giải nghệ ở tuổi 32. Tiền đạo Boca Juniors, Carlos Tevez thừa nhận anh có thể giải nghệ vào cuối năm nay.

Van Persie tiết lộ điều ảnh hưởng nhất đến sự nghiệp của anh. Cựu tiền đạo Arsenal bộc lộ sự nghiệp của anh chịu sự ảnh hưởng nhiều nhất từ gia đình. Cụ thể, cầu thủ người Hà Lan này kể cuộc sống của anh bắt đầu thay đổi khi anh theo nghiệp cầu thủ. Anh rời gia đình từ năm 13 tuổi và có thể thích nghi tốt với bất kì môi trường nào, từ Arsenal, Manchester United cho tới Fenerbahçe.

Người hùng Bruno Garcia đột ngột từ chức HLV ĐT futsal Việt Nam. HLV trưởng của futsal Việt Nam Bruno Garcia vừa đột ngột xin rời cương vị người dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam sau khi làm nên lịch sử tại World Cup Futsal 2016.

Ước mong nhỏ bé của Lương “dị”. Thành Lương bất ngờ với giải thưởng bàn thắng đẹp nhất V-League 2016 của VPF, tiền vệ Hà Nội T&T mong muốn cùng đội nhà giành cú đúp vô địch mùa giải 2016.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:05 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục