Điểm tin tối 28/04: Morata chia tay Real, Conte muốn trở lại Ý

21:19 Thứ sáu 28/04/2017

Morata chia tay Real, Conte muốn trở lại Ý,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Mourinho chọn Rooney đá thay Pogba. Tiền vệ người Pháp không thể góp mặt trong trận gặp Swansea sắp tới, cộng thêm hàng tiền vệ thiếu vắng nhiều cầu thủ, HLV Jose Mourinho sẽ quyết định để Rooney đá thay vị trí Pogba.

Morata chắc chắn rời Real. Ngày hôm nay (28/04), tờ AS (có trụ sở tại Madrid) khẳng định: Álvaro Morata sẽ rời sân Santiago Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Phóng viên Javier Sillés của AS dẫn lời các nguồn tin thân cận với cầu thủ cho hay: Morata đã nhận được 8 lời đề nghị.

Điểm tin tối 28/04: - Bóng Đá

 Morata sẽ rời Real hè này.

Conte ‘bóng gió’ khả năng rời Chelsea? Trong chương trình truyền Emigratis, HLV Conte vừa lên tiếng khẳng định: "Tôi nhớ Italia. Trái tim của tôi luôn hướng về Serie A." Khi được hỏi không CLB nào có khả năng bổ nhiệm mình, Conte đáp lời: "Chẳng phải những ông chủ mới vừa đến sao?"

Real, Barca sẽ 'khó thở' ở Ngoại hạng Anh. HLV Jurgen Klopp khẳng định, Real Madrid và Barcelona sẽ gặp rắc rối to nếu thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Ramos có thể trở thành chủ tịch tương lai của Real. Trong một trò chơi hỏi đáp trên trang Twitter cá nhân, Ramos đã rất thoải mái khi chia sẻ nhiều dự định cá nhân trong tương lai. Một trong những câu hỏi đáng chú ý là liệu Ramos có muốn trở thành chủ tịch Real trong tương lai không? Anh thoải mái chia sẻ rằng đó hoàn toàn là một sự lựa chọn hợp lí trong tương lai.

Báo thân Real chỉ trích Messi, Pique lại lên tiếng. Tờ báo thân Real Madrid AS mới đây đăng tải một bài bình luận của vị giám đốc tờ báo này, ông Alfredo Relano, với nội dung chỉ trích Lionel Messi cùng màn ăn mừng gây bão của siêu sao người Argentina trên sân Bernabeu cách đây 1 tuần. Tuy nhiên, theo Gerard Pique, người lập tức có phát ngôn đáp trả, việc cởi áo ăn mừng còn tử tế hơn việc hiệu cho cả sân vận động phải im lặng như các cầu thủ Real Madrid, hay chính xác là điều Raul từng làm trên Camp Nou.

Gomes vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Trên Football Espana, Luis Enrique phát biểu: “Ngoài 2 bàn thắng vào lưới Osasuna, tiềm năng phát triển của Gomes là rất lớn. Tôi đã nói điều này cả nghìn lần rồi, ngay cả khi cậu ấy bị chỉ trích rất nhiều. Gomes có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên sân. Cậu ấy mới chỉ sử dụng 30% khả năng của mình, thử tưởng tượng xem nếu là 100% thì sẽ như thế nào. Gomes rất cầu tiến, có trách nhiệm và quan trọng là có phẩm chất ngôi sao.”

Lovren gia hạn với Liverpool. Trung vệ Dejan Lovren vừa qua đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng mới cùng Liverpool. Hợp đồng mới của Dejan Lovren sẽ có hiệu lực đến 2021, và mức lương của anh sẽ được nhận là 100.000 bảng/tuần.

Video khả năng phòng ngự của Lovren tại Liverpool

Tuyển Việt Nam từng khiến tân HLV Thái Lan bị sa thải. Cách đây gần 6 năm, sau trận thua của ĐT Qatar trước ĐT Việt Nam ở lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2014, HLV Milovan Rajevac bị sa thải.

U20 Việt Nam có thêm ‘quân xanh’ trước thềm U20 World Cup. Theo những thông tin mới nhất VFF đã đạt được thỏa thuận với U20 Vanuatu về một trận đấu giao hữu trên đất Hàn Quốc trước khi cả hai đội bước vào những cuộc tranh tài tại VCK U20 World Cup 2017.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:30 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục