Điểm tin tối 27/07: M.U chốt giá Matic; Phí không tưởng cho Coutinho

21:41 Thứ năm 27/07/2017 | 2

Giá không tưởng cho Coutinho; Man United đặt 40 triệu bảng hỏi mua Matic;... là những nội dung chính điểm tin tối 27/07.

Giá không tưởng cho Coutinho. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Liverpool yêu cầu 130 triệu bảng ở vụ Coutinho. Đây thực sự là mức phí không tưởng, với mục đích để khiến Barcelona bỏ cuộc.

Điểm tin tối 27/07: M.U chốt giá Matic; Phí không tưởng cho Courinho - Bóng Đá

 

AC Milan không đủ khả năng chiêu mộ Renato Sanches. Dù rất muốn có sự phục vụ của Renato Sanches nhưng AC Milan gần như không đủ khả năng chiêu mộ chân sút này trước đòi hỏi quá cao từ Bayern Munich.

Man United đặt 40 triệu bảng hỏi mua Matic. Nhật báo uy tín The Independent của Anh đưa tin Man United sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho tiền vệ Nemanja Matic. Ngay từ đầu Hè, Mourinho đã có ý định tái ngộ với trò cũ Matic. Nhưng mãi tới gần đây, Man United mới nhận được động thái tích cực từ phía Chelsea.

Arsenal phải bổ sung 2 vị trí. Theo cựu thủ thành David Seaman, Arsenal cần phải bổ sung thêm 1 tiền vệ phòng ngự và 1 trung vệ nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Mendy chưa chắc dự trận mở màn Premier League. Theo báo giới Anh, với chấn thương đùi vừa gặp phải, tân binh Mendy của Man City chưa chắc kịp bình phục để tham dự trận mở màn Premier League với Brighton vào ngày 12/8.

HLV Conte công khai mong muốn sở hữu Harry Kane. HLV Chelsea, Antonio Conte không ngần ngại thừa nhận, Harry Kane của Tottenham là mẫu tiền đạo mà ông vô cùng khao khát.

Video tài năng của Matic:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:39 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục