Điểm tin tối 27/05: Monaco tiếp tục khuấy động chuyển nhượng, Liverpool chấp nhận phá kỷ lục

21:05 Thứ bảy 27/05/2017

Monaco tiếp tục khuấy động chuyển nhượng, Liverpool chấp nhận phá kỷ lục,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Wenger bị ‘ám ảnh’ về Emirates.  Huấn luyện viên trưởng Arsenal, Arsene Wenger một lần nữa thừa nhận sự khó khăn khi phải dẫn dắt Arsenal trong bối cảnh phải trả nợ khoản phí xây sân Emirates."Giai đoạn 2006-2014 là giai đoạn cực kỳ khó khăn, khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Sân vận động tiêu tốn tới 420 triệu bảng và chúng tôi phải trả nợ cho nó mỗi năm," Wenger nói.

Sao Monaco tiếp tục gây sốt với đại gia Anh. Cả Manchester United, Man City, Liverpool đều cần một hậu vệ trái đẳng cấp để chuẩn bị cho Ngoại hạng Anh đầy ác liệt ở mùa tới. 3 đội bóng này đang nhắm đến Benjamin Mendy, một ngôi sao rất nổi của Monaco mùa này.

Điểm tin tối 27/05: - Bóng Đá

 Benjamin Mendy được hàng loạt ông lớn tại Anh theo đuổi.

Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục vì ‘hiện tượng’ Leipzig. Theo tờ Mirror của Anh, Liverpool sẵn sàng chi ra số tiền kỷ lục của CLB để chiêu mộ tiền vệ Naby Keita từ RB Leipzig. Số tiền có thể lên đến 50 triệu bảng, hơn rất nhiều so với 36 triệu mà The Kop đã dùng để chiêu mộ Sadio Mane từ Southampton.

Raiola phản pháo vụ tiền lót tay 41 triệu bảng. Siêu cò này cho biết những thông tin mà Football Leaks đưa ra về ông đều là bịa đặt. Trước đó, nguồn tin này cho hay Raiola đã ‘ăn tiền cò’ cả 3 bên số tiền lên đến 41,39 triệu bảng trong thương vụ chuyển nhượng kỷ lục Paul Pogba từ Juventus sang M.U.

Wenger được ‘bảo hiểm’ tương lai. Tờ Mirror số ra hôm nay khẳng định: Cho dù Arsenal có thua Chelsea ở trận chung kết FA Cup, huấn luyện viên Arsene Wenger vẫn sẽ ở lại Arsenal.

Donnarumma có thể khiến châu Âu thất vọng. Mino Raiola, người đại diện của Gianluigi Donnarumma cho biết không có chuyện xích mích giữa anh và CLB. Hai bên đang ngồi lại đàm phán và có thể bản hợp đồng gia hạn sẽ được ký kết, đồng nghĩa với việc các đội bóng châu Âu sẽ không có được Anh.

Video những pha cứu thua xuất sắc của Donnarumma mùa này

Dortmund sắp chia tay Aubameyang. Hàng loạt nhà báo Đức đều đồng loạt đưa tin, trận chung kết cúp quốc gia Đức giữa Frankfurt và Dortmund tại sân Olympiastadion Berlin đêm nay sẽ là lời chia tay mà huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel và chân sút chủ lực Pierre-Emmerick Aubameyang giành cho CLB Vàng-Đen vùng Ruhr.

CĐV Ajax đập vỡ ghế, ném vào cầu thủ nhà sau trận thua M.U. Đoạn video được người hâm mộ quay lại bằng điện thoại cho thấy các fan của đội bóng Hà Lan đập vỡ ghế trên khán đài sân Friends Arena rồi ném thẳng vào cầu thủ con cưng khi họ đang tiến đến vỗ tay cảm ơn. Đội trưởng Davy Klassen phải mạo hiểm lại gần khán đài với mục đích khuyên CĐV Ajax kiềm chế hơn.

Carlos Tevez chê bóng đá Trung Quốc khờ khạo, kém phát triển. Dù nhận được đãi ngộ hậu hĩnh, Tevez vẫn không ấn tượng với chất lượng bóng đá Trung Quốc. Anh đưa ra quan điểm thẳng thắn trong cuộc trả lời đài truyền hình Movistar của Tây Ban Nha: "Tôi không nghĩ bóng đá Trung Quốc đủ sức cạnh tranh với những nền bóng đá châu Âu lớn. Ngay cả khi những cầu thủ giỏi có tới đây đi nữa, tôi nghĩ nền bóng đá Trung Quốc vẫn có điều gì đó rất khác lạ, đồng thời cách nhìn nhận của người hâm mộ cũng hoàn toàn khác. Tôi không nghĩ họ có thể vươn tới chuẩn mực như bóng đá châu Âu trong 50 năm tới."

U20 Việt Nam sẽ được thưởng ‘độc’ nếu lọt vào vòng knock-out. Cụ thể, HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố sẽ tự tay vào bếp nấu ăn cả ngày để đãi các học trò nếu U20 Việt Nam giành vé vào vòng loại trực tiếp.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:20 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục