Điểm tin tối 26/10: Quỷ đỏ sắp lập kỷ lục; Messi nhắm Ozil; Tottenham sẽ hạ M.U

21:31 Thứ năm 26/10/2017

M.U ở rất gần kỷ lục vĩ đại; Tottenham sẽ chẳng là gì nếu thiếu Harry Kane;... là những nội dung chính điểm tin tối 26/10.

M.U ở rất gần kỷ lục vĩ đại. Nếu như HLV Mourinho bố trí Rashford, Lingard… ra sân trong trận đấu vào cuối tuần này, M.U sẽ đạt đến cột mốc 80 năm liên tiếp sử dụng cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB (tương đương với 3883 trận đấu liên tiếp) kể từ trận gặp Fulham vào năm 1937.

 - Bóng Đá

 

Chelsea nổ bom tấn vào tháng Giêng? Theo Don Balon, The Blues sẵn sàng đặt lên bàn đám phán 71 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid nhả tiền vệ Saul Niguez vào tháng 1/2018. Không dưới 1 lần trong mùa giải này, HLV Conte đã kêu ca về tình trạng lực lượng quá mỏng.

Tottenham sẽ chẳng là gì nếu thiếu Harry Kane. Phát biểu trước báo giới, cựu trung vệ M.U, Rio Ferdinand cho rằng Tottenham sẽ chẳng là gì nếu không có Harry Kane. Ảnh hưởng của Harry Kane với Tottenham là rất lớn. Bằng chứng là việc anh đóng góp tới 8 trong số 19 bàn của CLB tại Premier League mùa này.

Arsenal quyết mua sao trẻ Brazil. Theo báo chí Tây Ban Nha, Arsenal đang theo dõi và lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ người Brazil, Alan Guimaraes. Cầu thủ này đã thi đấu tốt trong màu áo U17 Brazil ở giải U17 thế giới.

M.U nhận tin vui từ Pogba. Hôm nay, tiền vệ Paul Pogba đã quay trở lại trung tâm huấn luyện của CLB, trước trận đấu giữa M.U và Tottenham vào cuối tuần này.

Messi muốn Barca mua Oezil. Theo tờ Don Balon, Lionel Messi đã yêu cầu Barca chiêu mộ tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal thay vì Philippe Coutinho. Oezil (28 tuổi) đang trong năm cuối hợp đồng với Arsenal và anh vẫn chưa đặt bút gia hạn. Arsenal do vậy có thể sẽ bán anh vào tháng Giêng tới, nếu như không muốn mất trắng Oezil vào cuối mùa giải.

Đã tới lúc Tottenham hạ M.U, trở thành ƯCV vô địch thực thụ. Cựu danh thủ Ledley King tin rằng, Tottenham sẽ đánh bại Manchester United, qua đó trở thành một đội bóng đáng gờm cho cuộc đua đến chức vô địch mùa này.

Video tài năng của Ozil:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:02 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục