Điểm tin tối 26/09: M.U gia hạn 3 trụ cột; Milan gây sốc với Conte

21:43 Thứ ba 26/09/2017 | 1

Lukaku ghi điểm với Mourinho; Morata vẫn chưa hoàn toàn nóng máy; Ronaldo là kẻ thù của Bundesliga;... là những nội dung có trong điểm tin tối 26/09.

Conte vừa nhớ nhà, Milan liền rục rịch. Theo Gazzetta dello Sport, ngay khi Conte phát tín hiệu, thì lãnh đạo của AC Milan cũng đã họp bàn về việc đưa cựu thuyền trưởng của Juventus trở lại Italia. Cũng cần phải biết thêm rằng vào thời điểm này, lãnh đạo của AC Milan cũng đang rất không hài lòng với thành tích mà Vincenzo Montella đang có.

Đây, 3 cái tên Mourinho rất muốn gia hạn sớm hợp đồng. Mới đây, tờ Independent tiết lộ đã tiết lộ 3 cái tên Mourinho rất nóng lòng gia hạn hợp đồng với họ: Marouane Fellaini, Ander Herrera và Marcus Rashford. Cả Fellaini và Herrera đều chỉ còn hợp đồng đến năm 2018. Nếu không nhanh chóng gia hạn, Quỷ đỏ có thể mất trắng họ vào Tháng Một năm sau.

 - Bóng Đá

 Mourinho muốn gia hạn với Fellaini.

TIẾT LỘ: Lukaku "ghi điểm" với Mourinho bằng hành động này. Hôm qua, tờ The Sun tiết lộ Lukaku đã quyết định ở lại sau giờ tập thêm một tiếng đồng hồ để hỗ trợ hai tài năng trẻ Anthony Martial và Marcus Rashford về khoản dứt điểm. Bộ đôi nói trên đều có thể đá tốt vị trí tiền đạo cắm nhưng đa phần được HLV Jose Mourinho xếp đá cánh trái.

Cảnh báo châu Âu, Morata vẫn chưa 'nóng máy'. Tuy đang có phong độ rất tốt như thế, nhưng Morata vẫn chưa cảm thấy hài lòng về bản thân. Cụ thể chàng tân binh 58 triệu bảng của Chelsea đã cho biết: "Tôi rất hài lòng với khởi đầu mà tôi có tại Premier League. Tuy nhiên tôi tin mình vẫn còn có thể làm tốt hơn. Trong trận đấu với Stoke, tôi đã bỏ lỡ 2 cơ hội. Tôi rõ ràng cần phải cải thiện hơn nữa về thể lực của mình."

Không dùng Lindelof, Mourinho hứng trọn "gạch đá". Chia sẻ với báo giới, HLV Janne Andersson của tuyển Thuỵ Điển tỏ rõ vẻ không hài lòng. Ông cho biết: "Đó là điều tôi khiến tôi rất thất vọng. Tôi cũng không thể can thiệp gì cả. Tôi muốn cầu thủ của mình được thi đấu càng nhiều càng tốt ở đẳng cấp cao nhất. Đó là một sự thiếu may mắn. Cậu ấy chỉ ra sân vài trận. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và hy vọng mọi thứ diễn ra có lợi hơn cho Lindelof."

THỐNG KÊ: Ronaldo là kẻ thù số một của các đội bóng Đức. Trong 19 lần đối đầu với những đại diện của Bundesliga, Cr7 đã ghi đến 23 bàn thắng. Anh có 4 pha lập công vào lưới Dortmund, 9 bàn vào lưới Bayern, 7 bàn vào lưới Schalke 04 và 3 bàn vào lưới Wolfburg. Mặc dù đang có phong độ không tốt ở La Liga, tuy nhiên khi trở lại đấu trường yêu thích Champions League và gặp con mồi ưa thích, Ronaldo hứa hẹn sẽ chơi bùng nổ trước Dortmund vào đêm nay.

Lukaku khởi đầu xuất sắc nhất lịch sử của Man United. Sau 6 trận đấu từ đầu mùa tại Premier League, Lukaku đã ghi được 6 bàn, bao gồm pha lập công quyết định hôm thứ Bảy trước Southampton. Tính trên mọi đấu trường, Lukaku ghi 12 bàn trong 10 trận cho CLB và đội tuyển quốc gia. Lukaku đạt cùng thành tích của cựu tiền đạo người Pháp Louis Saha với 6 bàn sau 6 trận đầu tiên thực hiện vào năm 2004.

Huyền thoại Henry phân tích sự tinh tế và ưu việt của Morata. Morata dường như đã đi bóng theo đúng kiểu Messi. Siêu sao người Argentina từng khái quát cách đi bóng của anh như sau: "Đầu tiên, tôi giả vờ đảo bóng sang trái hoặc sang phải. Sau đó, tôi nhắm thẳng vào chân trụ của đối thủ mà đi bóng, rồi lại đảo qua hướng ngược lại để kiếm lợi thế." Bằng phương pháp này, Messi đã thành công rất nhiều lần. Điển hình nhất là lúc làm Jerome Boateng ngã sóng xoài ở bán kết Champions League 2014/15.

Hạ Levante, Real Betis tiếp tục gây sốc La Liga. Real Betis tiếp tục chứng minh họ là bất ngờ lớn nhất của La Liga mùa này sau thắng lợi hủy diệt 4-0 đối thủ Levante.

Chiêm ngưỡng tài năng của Fellaini:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:45 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục