Điểm tin tối 26/05: MU hốt hàng La Liga; Neymar muốn tới Man City?

22:09 Thứ bảy 26/05/2018

Fellaini đàm phán với Marseille; Cải tổ hàng tiền vệ, Unai Emery nhắm cái tên lạ hoắc;... là những nội dung chính điểm tin tối 26/05.

Mourinho đưa đồng hương tới Old Trafford. Từ lâu, HLV Mourinho đã nhắm Cancelo để thay thế Matteo Darmian. Theo tờ The Mirror (Anh), M.U sẵn sàng trả cho Valencia 30 triệu bảng (35 triệu euro) để đưa Cancelo tới Old Trafford.

Điểm tin tối 26/05 - Bóng Đá

 Cancelo có thể sang Man Utd.

'Thả thính' Pep, Neymar đập tan hy vọng của Real. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Neymar bất ngờ có những chia sẻ hướng về HLV Pep Guardiola sau một loạt tin đồn về khả năng anh sẽ về đầu quân cho Real Madrid.

Cầu thủ đầu tiên rời Man United. Manchester United mới đây đã lên tiếng xác nhận về cầu thủ đầu tiên rời đội bóng mùa hè này. Theo đó, Joe Riley đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Bradford City.

Cải tổ hàng tiền vệ, Unai Emery nhắm cái tên lạ hoắc. Mới đây các tờ báo tại Italy đồng loạt cho rằng Arsenal đã mở cuộc đàm phán nhằm có được chữ ký của ngôi sao Dennis Praet phía Sampdoria.

Fellaini đàm phán với Marseille. L'Equipe (Pháp) đưa tin CLB Marseille rất quan tâm tới Marouane Fellaini, tiền vệ sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng tới. 

Arsenal sẽ hốt “bom tấn” của Barca? Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Arsenal có thể đón tiền đạo Dembele từ Barcelona theo dạng cho mượn. Bên cạnh đó, Barcelona có thể lồng thêm điều khoản bán đứt nếu cầu thủ người Pháp không đạt yêu cầu.

Van Dijk tiết lộ lý do chọn Liverpool. Chia sẻ trước báo giới, trung vệ Van Dijk tiết lộ rằng sở dĩ mình chọn CLB Liverpool bởi đây là CLB gây ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được nhiều lời khuyên gia nhập CLB chủ sân Anfield.

Video tài năng của Dennis Praet:

Tiểu Lam | 21:37 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục