Điểm tin tối 25/04: Conte đá xoáy thành Manchester; Ashley Young chưa chắc trụ lại M.U

21:37 Thứ ba 25/04/2017

Wenger chốt tương lai Giroud; Sturridge có thể nghỉ hết mùa; Hazard từ chối làm đội trưởng Chelsea;... là những nội dung có trong điểm tin tối 25/04.

Ibrahimovic chấn thương, MLS "mở hội". Từ Mỹ, nhà báo Graham Ruthven đưa thông tin, cả hai CLB của MLS là Los Angeles FC và LA Galaxy sẽ đề nghị Ibra mức lương 6.4 triệu đô la/năm để thuyết phục anh đến MLS.

HLV Wenger CHỐT tương lai Olivier Giroud. HLV Arsene Wenger tỏ ra kiên quyết trong việc giữ chân học trò Olivier Giroud trước sự chèo kéo của đại diện đến từ Ligue 1, Marseille.

Conte MÓC MÁY đối thủ: Không phải cứ tiêu nhiều tiền là vô địch! "Đây là một mùa giải hết sức quan trọng, nó giúp cho mọi người hiểu rằng, không phải lúc nào tiêu nhiều tiền cũng có thể vô địch," Conte nói, ngầm ám chỉ hai đội bóng thành Manchester, những người đã chi lần lượt 150 triệu bảng (Man Utd) và 165 triệu bảng (Man City) ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

 - Bóng Đá

 Conte đá xoáy thành Manchester.

Young "không chắc" về tương lai tại M.U. "Tôi luôn muốn chơi bóng nhiều nhất có thể," Young trả lời phỏng vấn Independent. "Khi thị trường chuyển nhượng sắp đến gần và bạn không thể chơi bóng thường xuyên, những tin đồn là điều hoàn toàn bình thường."

Nguy cho Liverpool, Sturridge có thể nghỉ hết mùa. Tiền đạo Daniel Sturridge đang đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này vì tái phát chấn thương hông. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm trở lại của tiền đạo Người Anh. Khả năng ra sân của Sturridge trong trận giao hữu cuối mùa giải của Liverpool vào ngày 24/5 tại Sydney là rất thấp.

Hazard nói KHÔNG với băng đội trưởng Chelsea. Hazard cho biết: "Tôi nghĩ một vài cầu thủ khác có thể trở thành đội trưởng mới của Chelsea. Trên tuyển Bỉ, tôi không biết mình có phải là một người đội trưởng đủ tốt. Tuy nhiên tôi vẫn phải gánh lấy trọng trách đó trên sân. Ngoài đường biên tôi không thích nói chuyện nhiều. Tại Anh, vị trí thủ quân rất quan trọng và nói rất nhiều, giúp đồng đội có thêm sự sẵn sàng cho trận đấu. Tôi không phải mẫu cầu thủ như vậy."

"Tôi không xứng với mức giá 100 triệu euro". Belotti thừa nhận bản thân anh vẫn chưa nghĩ rằng mình có mức giá chuyển nhượng lên đến 100 triệu euro mà CLB đặt ra. Mới đây, lãnh đạo Torino đã từ chối lời đề nghị của Arsenal về trường hợp của Belotti. Đại diện đến từ Serie A hy vọng sẽ thu lại một khoản hậu hĩnh nếu phải chia tay chân sút số 1.

Chiến Bayern, Tuchel đặt trọn niềm tin vào Reus. Chia sẻ với báo giới, HLV Tuchel thổ lộ: "Reus đã ghi 2 bàn tại Bundesliga kể từ khi trở lại, đồng thời phá lưới Monaco. Cậu ấy đã ghi những bàn thắng quan trọng và cho thấy được chúng tôi nhớ cậu ấy đến mức nào khi vắng mặt. Reus mang đến sự tự tin khi trở lại thi đấu. Cậu ấy đã có sự tiến bộ vượt bậc về tính cách. Tôi nghĩ Reus đã sẵn sàng để chinh phục những điều tuyệt vời."

Chiêm ngưỡng tài năng của Reus:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:45 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục