Điểm tin tối 24/09: Lộ bến đỗ của Zidane; Pogba tới, Rakitic ra đi?

21:05 Thứ hai 24/09/2018

Anthony Martial đối mặt tương lai u ám; Zidane chuẩn bị tái xuất, lộ diện điểm đến không ngờ;... là những nội dung chính điểm tin tối 24/09.

Anthony Martial đối mặt tương lai u ám. Cơ hội cho Anthony Martial giành suất đá chính trên hàng công M.U vẫn gần như không tồn tại. Martial không cạnh tranh được với Rashford và cả Alexis Sanchez.

Điểm tin tối 24/09: - Bóng Đá

 Zidane sẽ sang Mỹ?

Zidane chuẩn bị tái xuất, lộ diện điểm đến không ngờ. Cụ thể Beckham đã đề nghị Zidane đến Mỹ đảm nhận vai trò HLV cho đội bóng của mình. Theo giới thạo tin tại Mỹ, Zidane cũng đang rất hài lòng với lời đề nghị này, khi ông đang muốn tạm xa lánh những áp lực quá lớn tại châu Âu để tìm chút trải nghiệm mới trên nước Mỹ.

Nếu siêu sao MU này đến, trụ cột Barca sẽ ra đi. Chỉ cần Paul Pogba cập bến sân Camp Nou, Ivan Rakitic sẽ lập tức ra đi.

'Morata không còn đủ trình để chơi cho Chelsea'. Đó chính nhận định của huyền thoại một thời của Chelsea - Ron Harris dành cho tiền đạo người Tây Ban Nha.

Jurgen Klopp: 'Tôi không phải thiên tài'. Với Klopp, sự hồi sinh mạnh mẽ của Liverpool là công lớn từ chính các học trò của ông.

Mbappe nhận món quà đặc biệt từ Pele. Trên trang cá nhân, Kylian Mbappe bày tỏ hạnh phúc khi nhận áo đấu của CLB Santos kèm theo chữ ký từ “vua bóng đá” Pele.

Fellaini nhận lương cao thứ 4 M.U. The Sun cho hay, hiện tại cầu thủ sẽ hết hạn HĐ với M.U vào hè 2019, Fellaini nhận mức lương 150 nghìn bảng/tuần sau thuế, cao thứ 4 ở Old Trafford. 

Chelsea phá két quyết cuỗm mục tiêu 40,5 triệu bảng của Man Utd. Nỗ lực đưa Depay về Old Trafford của Quỷ Đỏ đang gặp một chướng ngại lớn khi mới đây, Chelsea cũng đã nhảy vào cuộc đua cam go này. 

Video tài năng của Fellaini:

Tiểu Lam | 20:32 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục