Điểm tin tối 24/08: M.U chốt sổ chuyển nhượng; Arsenal đẩy đi 2 cái tên

21:33 Thứ bảy 24/08/2019 | 2

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Klopp bất mãn về hạn chuyển nhượng tại Anh. "Tôi không quan tâm lúc nào kỳ chuyển nhượng đóng cửa, nhưng nó phải đóng cửa cùng thời điểm. Việc kết thúc kỳ chuyển nhượng trước mùa giải là một ý tưởng tuyệt với, nhưng lại chỉ có mình Anh thực hiện. Điều này thật vô lý."

'Chúng tôi đủ sức đánh bại tất cả mà không cần Hazard'. Sự thiếu vắng của Eden Hazard rõ ràng là tổn thất lớn với Chelsea sau 7 năm, nhưng Frank Lampard đã sẵn sàng một cuộc sống không tiền đạo người Bỉ.

Điểm tin tối 24/08: M.U chốt sổ chuyển nhượng; Arsenal đẩy đi 2 cái tên - Bóng Đá

 HLV Emery công khai đẩy đi 2 cái tên.

Solskjaer công khai ý định xếp Pogba chơi vị trí khác. HLV Man Utd hé mở ý định điều chỉnh xếp Pogba ở vị trí cao hơn trên sân: "Ở một số trận đấu, tôi chắc rằng chúng ta sẽ thấy Paul chơi cao hơn trên sân. Đến lúc này, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy."

Lộ lý do Luiz bật bãi khỏi Chelsea. Theo Mirror, HLV Lampard đã quyết định loại Luiz chỉ sau 1 trận đấu giao hữu của Chelsea. Cụ thể, sau trận thắng 5-3 trước RB Salzburg, cựu HLV Derby County đã chê bai màn trình diễn tệ của Luiz khiến The Blues để thủng lưới tới 3 bàn. Đó là mấu chốt khiến 2 người nảy sinh mâu thuẫn và dẫn tới việc trung vệ 32 tuổi phải nói lời chia tay.

PSG đàm phán bản quyền hình ảnh với Dybala. Theo CalcioMercato, gã khổng lồ nước Pháp đang nỗ lực để ký hợp đồng với Paulo Dybala ở phiên chợ này. Hiện họ đang đàm phán về vấn đề ăn chia tiền bản quyền hình ảnh với ngôi sao người Argentina.

Emery đuổi khéo 2 ngôi sao. Mới đây, HLV Unai Emery đã mở đường để Mustafi và Mohamed Elneny rời Arsenal trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè khép lại.

MU tuyên bố chốt sổ sau khi bán Sanchez. Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Solskjaer khẳng định MU sẽ không mua thêm ai trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Ông hài lòng với 3 tân binh mới và tuyên bố sẽ không mua tiền đạo, ngay cả khi Sanchez sắp chuyển sang Inter.

Video Alexis Sanchez phô diễn kỹ thuật:

Tiểu Lam | 21:00 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục