Điểm tin tối 24/05: M.U tung chiêu độc lấy De Ligt; Wenger sắp tái xuất

21:55 Thứ sáu 24/05/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Sao Barca chưa quên được “ác mộng” Liverpool. Trung vệ Gerard Pique thừa nhận, anh chưa thể nuốt trôi được thất bại 0-4 trước Liverpool. Theo ngôi sao người Tây Ban Nha, những “cơn ác mộng” như vậy có thể tái diễn và Barcelona buộc phải biết rõ nguyên nhân tại sao họ thất bại, từ đó rút ra kinh nghiệm cho tương lai.

Koscielny sắp đá trận cuối cho Arsenal. L’Equipe đưa tin, trận chung kết Europa League với Chelsea có thể là lần cuối Laurent Koscielny khoác áo Arsenal. Trung vệ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng và chưa nhận được đề nghị gia hạn. Lão tướng 33 tuổi tin mình có thể chơi tốt ít nhất 2-3 năm nữa và đang được nhiều CLB như Bayer Leverkusen, AC Milan hay Monaco quan tâm.

 Điểm tin tối 24/05 - Bóng Đá

 

Lộ diện cầu thủ Man Utd đầu tiên trở lại sân tập. Luke Shaw là cầu thủ đầu tiên trở lại khu tập luyện Carrington của Man Utd có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa bóng hứa hẹn đầy khó khăn phía trước. Shaw thừa nhận rằng thể trạng anh khá giống vớiWayne Rooney, đó là rất dễ tăng cân. Bởi vậy, sau khi mùa bóng kết thúc, Shaw đã lao vào tập luyện để duy trì thể trạng của mình. 

David Luiz từng bị HLV Sarri hắt hủi. Chia sẻ với Daily Mail, David Luiz tiết lộ, HLV Maurizio Sarri từng nói thẳng ông không muốn anh ở lại ngay trong tuần đầu tiếp quản Chelsea. Tuy nhiên, sau 3 ngày quan sát trung vệ người Brazil tập luyện, HLV 60 tuổi đã quyết định giữ anh ở lại. Mới đây, Luiz còn được gia hạn hợp đồng.

Man City chấm người thay Sane. Trong trường hợp ngôi sao chạy cánh người Đức ra đi, The Citizens sẽ xúc tiến mua Joao Felix, tài năng trẻ của Benfica. Dù vậy, nhà vô địch Premier League muốn đàm phán mức phí chuyển nhượng phải chăng thay vì bỏ ra 120 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ 19 tuổi này.

Wenger hẹn ngày trở lại với bóng đá. “Tôi sẽ quay trở lại với bóng đá, chắc chắn là vậy”, Wenger nói với The Guardian. “Ở vai trò nào thì tôi vẫn chưa biết. Cho dù có phải vị trí huấn luyện viên hay không thì khao khát của tôi vẫn còn nguyên."

MU nhờ Van Der Sar thuyết phục De Ligt. MU đang hy vọng cựu thủ thành Edwin van der Sar có thể giúp họ thuyết phục Matthijs de Ligt từ chối Barca và gia nhập sân Old Trafford. “MU đang có lợi thế bởi họ có mối quan hệ thân thiết với Edwin van der Sar”, nhà báo Marca Chris Winterburn viết trên Twitter.

Video tài năng của Matthijs de Ligt:

Tiểu Lam | 21:56 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục