Điểm tin tối 24/04: Messi sắp được thưởng nóng; Real mở đường đón sao NHA

21:21 Thứ hai 24/04/2017

Mata báo tin vui cho NHM; Bayern tính rút ruột đại gia Anh; Real trả giá vì Bale;... là những nội dung có trong điểm tin tối 24/04.

Real 'trảm' Modric, mở dường đón Coutinho. Tờ Daily Mail đưa tin, Kền kền đã đạt thỏa thuận với Bayern Munich về thương vụ Modric với giá trị 30 triệu bảng. Đây chính là động thái làm mới tuyến giữa khi mà Modric đã bước vào độ tuổi xế chiều. Cái tên dùng để thay thế Modric chính là Philippe Coutinho của Liverpool.

Juan Mata bất ngờ báo tin vui cho fan Man Utd. Chia sẻ trên blog cá nhân, tiền vệ Juan Mata đã bất ngờ thông báo tin vui đến những người hâm mộ Manchester United. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã cảm thấy quá trình điều trị và hồi phục có tiến triển tốt. Mata cho biết bản thân anh vẫn có thể kịp trở lại sân cỏ trước khi mùa giải khép lại.

 - Bóng Đá

 Messi sắp được Barca trọng thưởng.

Hậu El Clasico, Barcelona tính thưởng nóng cho Messi. Theo Mundo Deportivo đưa tin, lãnh đạo của Barcelona đã lập tức có một cuộc họp khẩn và họ đã thống nhất một vài điều khoản bổ sung trong bản hợp đồng mới dành cho tiền đạo người Argentina. Cụ thể bản hợp đồng mới vẫn sẽ có hiệu lực đến năm 2022, tuy nhiên mức lương mới của Messi sẽ được nâng lên một mức.

Xem lại highlights El Clasico:

Bayern nhập cuộc, Ngoại hạng Anh lo lắng. Tờ Kicker số ra hôm nay (24/04) tiết lộ, giám đốc kỹ thuật Bayern Munich ông Michael Reschke đã có mặt ở Wembley, trong cả hai trận bán kết cúp FA cuối tuần rồi. Các nguồn tin của Kicker cho biết, Bayern Munich đang muốn chiêu mộ hai ngôi sao của Tottenham Hotspur và Arsenal là Kyle Walker và Alexis Sanchez.

Yaya Toure tuyên bố không cần trọng tài ở derby Manchester. Tiền vệ Yaya Toure bày tỏ sự thất vọng về cách làm việc của đội ngũ trọng tài trong trận Manchester City gặp Arsenal tại FA Cup đêm qua.

Phá lưới Real Madrid, Messi chưa phải là số 1. Với 2 bàn thắng ghi được, Messi tiếp tục giữ danh hiệu cầu thủ lập công nhiều nhất trong lịch sử các trận El Clasico với 23 bàn thắng, hơn người xếp thứ 2 là huyền thoại Alfredo Di Stefano 5 bàn. Dù vậy, huyền thoại Telmo Zarra của Athletic Bilbao mới chính là người ghi được nhiều bàn thắng nhất vào lưới Kền kền trắng (24 bàn).

Xong tương lai Gianluigi Donnarumma. Chia sẻ với báo giới, Giám đốc thể thao AC Milan, Massimiliano Mirabelli khẳng định: "Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với đại diện của Donnarumma ít tuần qua. Chúng tôi cũng hỏi Donnarumma liệu cậu ấy có muốn tiếp tục gắn bó với AC Milan hay không. Và câu trả lời là rất khả thi. Cậu ấy quả quyết bản thân hạnh phúc tại AC Milan và muốn được cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng."

Arsenal phải vô địch FA Cup vì Wenger. "Chúng tôi (các cầu thủ Arsenal) đã để HLV rơi vào tình thế khó khăn mùa này," Ramsey trả lời phỏng vấn báo chí. "Nhưng ông ấy luôn tin tưởng chúng tôi, tin tưởng vào tài năng mà chúng tôi có. Chúng tôi muốn vô địch FA Cup vì Wenger, và dĩ nhiên là cho cả chúng tôi nữa."

Mạo hiểm với Bale, Real Madrid phải trả giá. Gareth Bale tạm biệt trận đấu thứ 100 tại La Liga của mình sau 36 phút. Đây là chấn thương thứ 17 mà ngôi sao người xứ Wales phải nhận kể từ khi khoác áo Real Madrid. Đáng chú ý, có tới 8 chấn thương liên quan đến bắp chân, gồm 6 ở bên trái và 2 ở bên phải.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:30 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục