Điểm tin tối 24/03: Man City ‘oanh tạc’ Bundesliga, Real sẽ vô địch La Liga

21:36 Thứ sáu 24/03/2017

Man City ‘oanh tạc’ Bundesliga, Real sẽ vô địch La Liga,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Wenger kể chuyện mua ‘hụt’ Suarez. Tiền đạo Luis Suarez đã ở rất gần Arsenal nhưng rốt cuộc, Barcelona mới là CLB giành được chữ ký của chân sút này, theo tiết lộ của HLV Arsene Wenger.

Pep định mua trò cũ với giá khủng. Pep đang có ý định đưa Kingsley Coman đến sân Etihad trong mùa hè này, số tiền mà Man City dự tính chi ra lên đến 40 triệu bảng.

Điểm tin tối 24/03: - Bóng Đá

 Pep đang lên kế hoạch khủng cho chuyển nhượng hè.

Dele Alli chính thức bị trừng phạt. Với hành vi thô bạo dẫn đến chiếc thẻ đỏ trong trận đấu Gent tại Europa League, sao trẻ người Anh đã bị Ủy ban kỷ luật UEFA cấm thi đấu 3 trận tại Cúp châu Âu.

Thống kê chỉ ra Real sẽ vô địch La Liga mùa này. Theo đó, 27 trong số 33 lần Real Madrid dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 27, họ đều lên ngôi vô địch, chiếm 81%. Hiện tại, giải đấu cao nhất xứ bò tót đã đi qua vòng đấu thứ 27 và Kền kền trắng đã kịp thời giành lại vị trí đầu bảng từ tay đại kình địch Barcelona.

Arsenal và Bayern Munich cùng bị phạt. Với việc CĐV Arsenal tràn vào sân trong trận lượt về với Bayern, Pháo thủ đã bị phạt 3.400 bảng. Trong khi đó, Bayern cũng bị phạt 2.600 vì CĐV của họ đã ném những vật thể lạ xuống sân.

CĐV Liverpool đáp trả Neymar. Ngôi sao của Barcelona đã ra sức chào mời Philippe Coutinho đến Camp Nou. Ngay lập tức, nhiều CĐV Liverpool đã đáp trả với cùng một ý: “Nếu Neymar muốn thi đấu cạnh Coutinho, chi bằng hãy gia nhập Liverpool.”

Man City nhắm bộ đôi cánh trái của Bundesliga. Nhằm tăng cường đội hình trong mùa giải tới, Pep đã nhắm đến việc ‘thay máu’ hậu vệ trái bằng 2 cái tên Sead Kolasinac và Wendell.

Video màn trình diễn của Kolasinac mùa này

Vì Ronaldo, Totti cảm thấy tiếc nuối. Huyền thoại Roma, Francesco Totti tiết lộ rằng anh đã từng ở rất gần Real Madrid và tỏ rõ sự nuối tiếc khi không được sát cánh cùng 'Ronaldo béo' huyền thoại.

Hoàng Vũ Samson cán mốc 130 bàn tại V.League. Với cú đúp vào lưới của Long An trong trận đấu bù vòng 9 V.League 2017, tiền đạo Hoàng Vũ Samson của hà Nội FC đã cán mốc 130 bàn ở giải đấu này.

Nhận 3 thẻ đỏ, U23 Malaysia thua thảm U23 Thái Lan. Trận ra quân tại giải giao hữu U23 Dubai Cup 2017, U23 Malaysia đã chơi rất thành công khi cầm hòa U23 Trung Quốc 0-0. Trận thứ 2, thầy trò HLV Frank Bernhardt đụng U23 Thái Lan. Không có bất ngờ nào xảy ra cả khi chủ nhà của môn bóng đá nam SEA Games 2017 thua thảm tới 0-4. Đây là trận đấu mà U23 Malaysia đã phải nhận tới 3 thẻ đỏ. Nghĩa là có thời điểm chỉ còn thi đấu với 8 người trên sân.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:45 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục