Điểm tin tối 24/02: M.U nhẹ gánh tại Europa League; Isco khiến Zidane nổi giận

21:41 Thứ sáu 24/02/2017

Real nhận hung tin từ Varane; Cazorla chưa hẹn ngày trở lại; Pogba không như Messi, Ronaldo;... là những nội dung có trong điểm tin tối 24/02.

Real nhận hung tin từ Varane. HLV Zinedine Zidane cho biết trung vệ người Pháp đã bị tổn thương dây chằng và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong vòng 3 tuần, để lại khoảng trống mênh mông ở hàng thủ Real.

Chiêm ngưỡng tài năng của Varane:

Bốc thăm Europa League: M.U đụng "hung thần" của Bayern; Lyon tử chiến Roma. Manchester United là đội bóng được "soi" kĩ nhất khi tham dự Europa League. Đại diện duy nhất đến từ Ngoại hạng Anh sẽ chạm trán Rostov tại vòng 16 đội.

 - Bóng Đá

M.U đụng Rostov tại vòng 16 đội. 

"Hãy ngưng đâm sau lưng Wenger!". HLV Slaven Bilic tỏ ra bất bình khi chứng kiến người đồng nghiệp bên phía Arsenal phải làm việc dưới sự chỉ trích gay gắt trong khoảng thời gian gần đây.

Zidane không hài lòng vì Isco. Quá tức giận vì thái độ bất hợp tác của Isco, cầu thủ vẫn chưa quyết định tương lai của mình tại Real, HLV Zinedine Zidane tuyên bố sẽ tiếp tục chính sách xoay vòng của mình, và đương nhiên những ngôi sao như James Rodriguez hay Isco không được ngoại lệ.

Manchester United 'khóc ròng' sau bốc thăm Europa League. Vấn đề mà thầy trò Jose Mourinho có thể gặp phải trong cuộc đối đầu sắp tới ở Europa League đó lại là khí hậu khắc nghiệt, thời gian thi đấu và khoảng cách di chuyển. Rostov là đội bóng ở vùng viễn Đông xa xôi của nước Nga, và Manchester United sẽ phải mất thời gian khá nhiều để di chuyển.

Fan Arsenal than trời với câu nói của Cazorla. Tiền vệ Santi Cazorla mới đây thừa nhận bản thân anh cũng không biết chính xác khi nào có thể quay trở lại thi đấu cho Arsenal.

Đừng mơ Pogba là Messi hay Ronaldo. Tiền vệ Juan Mata thừa nhận, giới mộ điệu đã quá kỳ vọng vào Paul Pogba, đồng thời khẳng định không phải ai cũng được như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Sau bốc thăm, Mourinho ngán ngẩm với lịch thi đấu. "Nếu bạn hỏi tôi liệu chúng tôi có muốn đi tiếp ở tất cả các đấu trường hay không, tôi sẽ nói là có," Jose Mourinho trả lời phỏng vấn báo chí ngay sau khi có kết quả bốc thăm vòng 16 đội Europa League. "Tuy nhiên với lịch thi đấu hiện tại, chúng tôi sẽ gặp rất, rất nhiều khó khăn."

Thua đau Valencia, Ronaldo có hành động không ngờ. CR7 có lý do để không hài lòng về thái độ thi đấu thiếu tập trung và sự phung phí cơ hội từ các đồng đội trong trận gặp Valencia. Ống kính máy quay của kênh Deportes Cuatro đã ghi lại đươc khẩu hình từ CR7: “Tao đã ghi được 1 bàn, còn mày thì làm được gì?”

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:50 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục