Điểm tin tối 24/01: M.U nhắm 3 mục tiêu; Man City đón bom tấn

22:34 Thứ tư 24/01/2018

Arsenal có cơ hội mua được Jonny Evans; 3 tiền vệ trong tầm ngắm của Mourinho;... là những nội dung chính điểm tin tối 24/01.

Man City chiêu mộ được Aymeric Laporte. Theo đài phát thanh Cope thì Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ người Tây Ban Nha Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao với giá 57 triệu bảng.

Điểm tin tối 24/01: M.U nhắm 3 mục tiêu; Man City đón bom tấn - Bóng Đá

 Laporte ở rất gần Man City.

Chelsea đã 2 lần muốn chiêu mộ Alexis Sanchez. Jorge Alvial - cựu tuyển trạch viên của Chelsea thừa nhận HLV Jose Mourinho đã 2 lần muốn có Alexis Sanchez khi còn làm việc tại Stamford Bridge.

Monaco từ chối 45 triệu euro cho Keita Balde Diao. Theo RMC, Napoli đã gửi lời đề nghị 45 triệu euro hỏi mua Keita Balde nhưng bị Monaco thẳng thừng từ chối. Mùa hè vừa qua, đội bóng Công quốc đã chiêu mộ cầu thủ này nhằm thay thế sự ra đi của Mbappe.

Arsenal có cơ hội mua được Jonny Evans. Theo báo Anh, Arsenal có nhiều cơ hội chiêu mộ trung vệ Jonny Evans từ West Brom với giá khoảng 20 triệu bảng và vụ chuyển nhượng có thể được thực hiện trước cuối tuần này. 

3 tiền vệ trong tầm ngắm của Mourinho. Mesut Oezil một lần nữa lại được liên hệ với Jose Mourinho nhưng ngoài tiền vệ người Đức, HLV Bồ Đào Nha còn nhắm mua 2 tiền vệ khác để củng cố tuyến giữa. Đó là Jean Michel Seri cua3 Nice và Fred cua3 Man City. 

Wenger sợ Mkhitaryan chưa hết chấn động tâm lý. HLV Arsene Wenger thừa nhận ông lo lắng khi tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vẫn chưa thoát khỏi cơn ác mộng mang tên Manchester United.

CHÍNH THỨC: Sao Barca đến Trung Quốc. Cầu thủ phòng ngự từng chơi cho Barcelona, Javier Mascherano đã chính thức ra đi ngay trong mùa Đông này, với điểm đến Trung Quốc.

Video tài năng của Mkhitaryan:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:03 24/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục