Điểm tin tối 23/10: Mourinho thề không quay lại Chelsea, Messi ghi bàn cực khủng, Sir Alex được vinh danh

22:27 Chủ nhật 23/10/2016 | 1

Mourinho thề không quay lại Chelsea, Messi ghi bàn cực khủng, Sir Alex được vinh danh,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Mourinho thề không trở lại Chelsea. HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định, ông muốn gắn bó lâu dài với Manchester United và không hề muốn quay trở lại dẫn dắt Chelsea.

diemtintoi

 Mourinho không có ý định quay lại Chelsea và muốn gắn bó lâu dài với M.U. Ảnh: Internet.

Sau chấn thương, Messi đạt phong độ ghi bàn khủng. Chỉ trong 11 trận đấu chính thức, anh đã ghi được 14 bàn thắng, trung bình hơn 1 bàn thắng mỗi trận, cộng thêm 6 pha kiến tạo.

Florentino Perez chỉ ra quyết định sáng suốt nhất tại Real Madrid. Theo Perez, bổ nhiệm Zinedine Zidane cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Real Madrid là một trong những quyết định đáng tự hào nhất của ông kể từ khi lên nắm quyền.

Sir Alex ca ngợi Ronaldo là thiên tài nỗ lực. Sir Alex Ferguson khẳng định thành công của Cristiano Ronaldo đến từ những nỗ lực phi thường của bản thân cầu thủ này.

Lộ lý do Mourinho loại Rooney khỏi đại chiến với Chelsea. Tiền đạo đội trưởng tuyển Anh gặp chấn thương và không thể cùng các cầu thủ Manchester United hành quân đến sân Stamford Bridge.

Mourinho truy tìm nội gián ở Manchester United. HLV Jose Mourinho của MU đã nổi cơn thịnh nộ khi biết được đội hình xuất phát trong trận gặp Zorya Luhansk tại Europa League bị rò rỉ.

CĐV Man City ném đá Stones tơi tả trên Twitter. CĐV Manchester City đã rất giận dữ sau sai lầm của John Stones dẫn đến bàn thắng của Southampton. Kết quả Man City phải chia điểm trên sân nhà trước The Saints.

Real chi số tiền không tưởng cho sao Juventus. Theo AS, Real Madrid đã sẵn sàng 100 triệu euro để chiêu mộ sao trẻ Juventus, Paulo Dybala.

Sir Alex được vinh danh ở giải thưởng cao quý. Cựu HLV huyền thoại Manchester United đã được Viện Hàn lâm văn hóa bóng đá Đức vinh danh với giải thưởng Walther Bensemann, trao cho người có đóng góp đặc biệt xuất sắc đối với môn thể thao vua.

Chơi xấu đối thủ, sao Tottenham nguy cơ bị phạt. Tiền vệ Moussa Sissoko của Tottenham Hotspur đang đứng trước nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đưa ra án phạt vì hành vi chơi xấu đối phương.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:10 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục