Điểm tin tối 23/09: M.U cần thêm 100 triệu; Messi tức giận ra mặt

22:07 Thứ hai 23/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Ben Foster vẫn choáng vì Man City. Thủ môn của Watford vẫn chưa khỏi sốc vì bị Man City chọc thủng lưới 8 lần ở trận đấu giữa 2 đội thuộc vòng 6 Premier League. Ben Foster cho rằng với những gì đã thể hiện, trong tương lai Man City có thể ghi 10 bàn/trận.

Xavi lên tiếng về việc dẫn dắt Barca. Huyền thoại Xavi Hernandez chính thức phủ nhận thông tin anh chuẩn bị trở lại dẫn dắt Barcelona, thay thế cho huấn luyện viên Ernesto Valverde. Barcelona đang chìm sâu trong khủng hoảng, và đỉnh điểm là thất bại 0-2 trước đội bóng mới lên hạng Granada. Barca được cho là đã đề nghị huyền thoại Xavi trở lại để thay thế HLV Valverde.

Điểm tin tối 23/09: - Bóng Đá

 Messi không vui.

"Đây là đội M.U tệ chưa từng thấy". Cựu cầu thủ và HLV Graeme Souness nói: "Đây là đội M.U tệ nhất mà tôi thấy kể từ khi Premier League ra đời. Tôi nghĩ M.U đang ở trong vị trí rất khó khăn. Các vấn đề của họ bắt đầu từ trước khi Mourinho đến. Chính xác là từ thời điểm Sir Alex nghỉ hưu."

Klopp tin Liverpool chưa thắng dễ được như Man City. HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool còn phải cải thiện rất nhiều dù toàn thắng sáu vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. "Những gì Liverpool trải qua không dễ dàng như Man City hôm trước. Họ đã giành chiến thắng một cách ngoạn mục và khó tin. Chúng tôi chưa có những trận đấu như vậy và cần làm việc chăm chỉ hơn nữa", ông nói sau trận thắng Chelsea 2-1 ở vòng 6.

Man City và Liverpool, Mourinho chọn ai? "Khoảng cách 5 điểm trước Man City, tôi không cho rằng đó là một điều gì đó quá lớn. Rõ ràng sẽ có thời điểm Liverpool sẽ mất đi vài điểm số. Man City hoàn toàn có thể có được chuỗi trận tốt như Liverpool đang có vào thời điểm hiện tại, do đó tôi không cho rằng 5 điểm là khoảng cách quá lớn," Mourinho chia sẻ.

Messi tức giận ra mặt, muốn sa thải Valverde. Theo tờ AS, thất vọng vì phong độ của đội nhà đầu mùa 2019/20, Messi đã bực tức gặp mặt yêu cầu BLĐ Barca sa thải HLV Valverde, bổ nhiệm huyền thoại Xavi, nhà cầm quân đang dẫn dắt CLB Al Sadd (Qatar).

Gary Neville: “Ole Gunnar Solskjaer cần 100 triệu nữa để mua sắm”. Cựu hậu vệ M.U Gary Neville cho rằng Ole cần được cấp thêm 100 triệu bảng nữa để mua sắm cầu thủ nhằm nâng cấp đội ngũ của M.U hiện tại. Quỷ Đỏ vừa để thua West Ham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh và đã tụt xuống thứ 8.

Video tài năng của Lionel Messi:

Tiểu Lam | 21:41 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục