Điểm tin tối 23/08: Chi 54 triệu bảng, M.U sẽ có tân binh chất; Chelsea chọn xong người thay Conte?

21:20 Thứ tư 23/08/2017 | 3

Chelsea nhắm Thomas Tuchel thay thế Conte; 54 triệu bảng, Tottenham sẵn sàng để mục tiêu của Man Utd ra đi;... là những nội dung chính điểm tin tối 23/08.

Chelsea nhắm Thomas Tuchel thay thế Conte. Sport Bild loan tin giám đốc Chelsea Marina Granovskaia đã tiếp xúc với cựu HLV Dortmund Thomas Tuchel và cuộc gặp gỡ này không gì khác hơn ngoài việc đặt vấn đề với ông Tuchel sẵn sàng thay thế Antonio Conte dẫn dắt Chelsea.

Điểm tin tối 23/08: - Bóng Đá

 

54 triệu bảng, Tottenham sẵn sàng để mục tiêu của Man Utd ra đi. Tottenham sẽ để của hậu vệ Danny Rose ra đi nếu CLB nào chấp nhận chi ra 54 triệu bảng.

Barca 'lật kèo' phút cuối vụ Jean Seri. Các trang báo thân cận của Barcelona cách đây ít phút đều đồng loạt đưa tin Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không chiêu mộ tiền vệ đang khoác áo CLB Nice Jean Seri.

Rooney tuyên bố giã từ Tam Sư. Tiền đạo Wayne Rooney đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo tuyển Anh.

Everton muốn có sao rê bóng hay nhất Bundesliga. Người đại diện của Emre Mor xác nhận Everton đã liên hệ với anh trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Ibra chấp nhận dự bị ở Man Utd. Theo SportMail, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chấp nhận ngồi dự bị cho Lukaku ở mùa giải này để có thể kí bản hợp đồng mới với Man Utd.

“Mưa hợp đồng” ở Real Madrid. Tờ Marca cho biết đội bóng Hoàng gia TBN chuẩn bị đặt bút kí hợp đồng với 6 cầu thủ trụ cột. Trong đó, đáng chú ý có Isco và Karim Benzema.

Real kháng án thất bại. LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã từ chối đơn kháng án của Real Madrid dành cho Cristiano Ronaldo. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn phải chấp nhận án treo giò 5 trận.

Chelsea đàm phán mua Candreva. Theo Goal, Chelsea đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Antonio Candreva. Được biết, Inter đã sẵn sàng bán tuyển thủ người Italia để dành ngân sách chiêu mộ tiền đạo Patrik Schick của Sampdoria.

Video sự nghiệp của Rooney ở Tam sư:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:15 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục