Điểm tin tối 23/03: Barca rải ‘bom tiền’, Arsenal ‘dính líu’ pháp luật

21:50 Thứ năm 23/03/2017 | 1

Barca rải ‘bom tiền’, Arsenal ‘dính líu’ pháp luật,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

‘Người nhà’ Barca thần tượng Ronaldo. Justin Kluivert - con trai của huyền thoại Barcelona Patrick Kluivert thừa nhận anh muốn đến Camp Nou thi đấu vào một ngày không xa. Tuy nhiên, người mà Justin Kluivert thần tượng chính là Cristiano Ronaldo của Real Madrid - đội bóng không đội trời chung với Barcelona.

Barca mang ‘bom tiền’ oanh tạc Ngoại hạng Anh. Theo tin từ Daily Star, Barcelona sẽ chi đến 130 triệu bảng để chiêu mộ 2 tiền vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh là N'Golo Kante và Philippe Coutinho.

Điểm tin tối 23/03: - Bóng Đá

 Coutinho là mục tiêu hàng đầu của Barca.

Vụ Wenger và Arsenal có thể bị giải quyết bằng pháp luật. Theo trang Express, động thái úp mở về tương lai của Wenger, cũng như Arsenal nhiều khả năng sẽ không thể kéo dài được bao lâu nếu như các CĐV yêu cầu luật pháp vào cuộc. Cụ thể theo luật đầu tư tại Anh, các công ty được niêm yết trên sàn chứng khoán đều phải có nghĩa vụ minh bạch thông tin đến các nhà đầu tư.

Arsenal quay lại với Turan. Báo chí Anh đưa tin, Arsenal đang rục rịch chuẩn bị một số tiền khá lớn để chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của Barcelona. Ngôi sao mà Pháo thủ nhắm đến là Arda Turan và số tiền mà Pháo thủ muốn bỏ ra là 29 triệu euro.

Barca chính thức 'dụ dỗ' Isco. Ngày hôm nay, hàng loạt các tờ báo tại Tây Ban Nha đưa tin cho hay CLB Barcelona đã đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho ngôi sao đang khoác áo Real Madrid.

Video màn trình diễn của Isco trong mùa này

Ashley Cole cười vào nỗi đau của Arsenal. Khi được hỏi có cảm thấy vui khi đội bóng cũ rơi vào khủng hoảng, Cole trả lời: “Thành thật là có đấy. Đến bây giờ tôi vẫn cười vì điều đó cơ mà. Tôi có nhiều kỉ niệm ở đó và cách tôi ra đi có vẻ hơi gây khó chịu, nhưng Arsenal cũng chẳng tôn trọng gì tôi.”

Pique bị trừng phạt. Trung vệ Pique phải nộp phạt 3.000 euro sau khi chỉ trích trọng tài ở những trận đấu gần đây. Đây là thông tin không vui cho anh trong khi đang trở về khoác áo tuyển Tây Ban Nha.

La Liga quên viết phạt Messi. Siêu sao Argentina đã dính thẻ vàng trong trận thắng 4-2 trước Valencia mới đây. Qua đó anh sẽ bị cấm thi đấu 1 trận trước Granada. Tuy nhiên liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã ‘quên’ tính chiếc thẻ vàng này và Messi có thể phải ra sân trước Granada. Tuy nhiên tờ Marca cho biết, sai sót này có thể được sửa lại vào ngày hôm nay hoặc ngày mai.

Toni Kroos được sao trẻ Bayern tôn sùng. Sao trẻ Niklas Dorsch của Bayern Munich luôn xem Kroos là người hùng và học hỏi rất nhiều từ anh. Cầu thủ 19 tuổi này từng được trao danh hiệu Fritz-Walter năm 2015, giải thưởng vinh danh người xuất sắc nhất ở lứa tuổi U17. Dorsch vẫn chưa ra sân lần nào cho đội một Bayern trong mùa giải này.

Sao Leicester thanh minh vụ phản bội Ranieri. Hậu vệ Christian Fuchs mới đây khẳng định việc HLV Claudio Ranieri bị Leicester City sa thải không hề liên quan đến anh và các đồng đội.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:05 23/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục