Điểm tin tối 23/02: Rooney ở rất gần Trung Quốc, Ibra được thưởng lớn

23:05 Thứ năm 23/02/2017

Rooney ở rất gần Trung Quốc, Ibra được thưởng lớn,... là những nội dung có trong điểm tin tối 23/02.

 Ibra được thưởng lớn: Một nguồn tin từ sân Old Trafford cho biết: "Sau khi cán mốc 20 bàn thắng mùa này, Zlatan (Ibrahimovic) chuẩn bị nhận thêm khoản tiền thưởng khá hấp dẫn. Trong bản hợp đồng thời còn ký với PSG, Ibra luôn có những điều khoản phụ có thêm tiền thưởng dựa trên bàn thắng và số lần ra sân. Tại MU, anh ấy cũng nhận được phần thưởng nếu giành danh hiệu Vua phá lưới hoặc ghi nhiều bàn nhất cho CLB".

 - Bóng Đá

 Ibra được thưởng lớn tại M.U.

Bale muốn hưởng đãi ngộ như Ronaldo: Theo tiết lộ từ Dario Gol, ngôi sao người Xứ Wales đã có cuộc thảo luận thẳng thắn với ông chủ “Nhà trắng” về chính sách chuyển nhượng và tầm quan trọng của bản thân với kế hoạch nhân sự của Real Madrid. Ngoài ra, Bale cũng lên tiếng đòi hưởng mức đãi ngộ tương đương Cristiano Ronaldo.

Các đội bóng sẽ được thay 4 cầu thủ tại tứ kết cúp FA: Liên đoàn bóng đá IFAB đã thông qua quy định mới cho phép các đội bóng thay cầu thủ thứ 4 kể từ lượt trận tứ kết cúp FA năm nay. Tuy nhiên quy định này sẽ chỉ áp dụng cho những trận đấu buộc phải sử dụng đến hiệp phụ để phân định thắng thua.

Wayne Rooney thật điên rồ nếu đến Trung Quốc: Tại buổi phỏng vấn trên ITV, cựu tiền vệ Roy Keane chia sẻ: “Đi đến Trung Quốc à? Thật là điên rồ. Rooney vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao ở Anh, Đức, Tây Ban Nha, Italy. Cậu ấy đã 32 tuổi nhưng vẫn có thể tiếp tục cống hiến khả năng của mình."

Nasri bảo vệ HLV Wenger: Cựu ngôi sao Arsenal, Samir Nasri đã hết sức bênh vực HLV Arsene Wenger trước những chỉ trích mà Giáo sư phải nhận: "Arsenal là một đội bóng lớn nhưng HLV Wenger đã làm cho họ lớn hơn. Tôi nghĩ mọi người cần phải công bằng, vị trí mà Arsenal đang có không phải lỗi của Wenger, đó là lỗi của các cầu thủ. Thật khó để tôi nói bất cứ điều gì về Arsene Wenger, vì tôi nợ ông ấy rất nhiều."

Conte hé lộ bí quyết thành công: HLV Chelsea cho hay: “Điều quan trọng là bạn không được quên đi thất bại. Khi bạn thất bại bạn sẽ học được rất nhiều điều. Chúng tôi đã học được những điều bổ ích sau 2 trận thua trước Arsenal và Liverpool.”

Rooney ở rất gần Trung Quốc: Thông tin từ kênh thể thao uy tín BBC, đại diện của Wayne Rooney đã có mặt tại Trung Quốc để đàm phán trước khi chính thức chốt tương lai "Quỷ đầu đàn".

Klopp phân vân lựa chọn giữa Eriksen, Mkhitaryan và De Bruyne: HLV Juergen Klopp tiết lộ rằng khi còn ở Dortmund, ông từng phải phân vân lựa chọn giữa 3 cái tên Christian Eriksen, Henrikh Mkhitaryan và Kevin De Bruyne.

Tài năng đặc biệt của Christian Eriksen:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 22:04 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục