Điểm tin tối 23/01: Rõ tương lai Martial, mâu thuẫn Ozil - Emery; Tân binh kỷ lục mất tích

21:30 Thứ tư 23/01/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Tân binh Cardiff mất tích. L'Equipe đưa tin chiếc máy bay chở Emiliano Sala - tân binh đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng CLB Cardiff City - mất tích khi cất cánh từ Nantes đến Cardiff. Theo báo cáo từ cơ quan chức năng, chiếc máy bay hạng nhẹ đã đột ngột mất liên lạc với trung tâm kiểm soát không lưu khi di chuyển đến khu vực Alderney, thuộc quần đảo Channel. Trước đó, Cardiff City và Nantes đã đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng. 

"2 đầu gối của cậu ấy đã rỉ máu". Bênh vực James Milner, cậu học trò nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Crystal Palace ở Vòng 23 Premier League, HLV Jurgen Klopp của Liverpool chia sẻ: "Nếu bạn có thể trông thấy Milner trong phòng thay đồ, bạn có thể hiểu được cậu ấy đã thất vọng thế nào với việc bị đuổi. 2 đầu gối của cậu ấy đã rỉ máu, điều bạn chỉ có thể thấy trong các trận đấu hết mình."

 Điểm tin tối 23/01: M.U keo kiệt, Sarri họp khẩn; Arsenal tất tay 35 triệu bảng - Bóng Đá

 Klopp bảo vệ Milner.

Sarri tính trảm Azpilicueta. Thất bại trước Arsenal ở trận Derby London là giọt nước tràn ly lấy đi sự kiên nhẫn của HLV Maurizio Sarri với 1 số cầu thủ Chelsea, trong đó có Cesar Azpilicueta. Daily Mirror tiết lộ chiến lược gia người Ý mong muốn BLĐ The Blues chiêu mộ Elseid Hysaj từ Napoli để thay thế đội phó. 

"Để tồn tại được ở Real, cậu ấy cần học theo Ronaldo." Đây là lời khuyên cựu HLV ĐTQG Xứ Wales, John Toshack gửi đến học trò cũ Gareth Bale. Toshack cho rằng Bale nên xem xét việc chơi lùi sâu và tập trung phát huy khả năng đọc trận đấu của mình.

Dấu hiệu Ozil và Emery không mâu thuẫn. Trong bức ảnh toàn đội Arsenal HLV Unai Emery đăng tải trên Twitter cá nhân, ông cùng siêu sao Mesut Ozil vẫn ngồi cạnh nhau và vui vẻ tạo dáng.

 Điểm tin tối 23/01: M.U keo kiệt, Sarri họp khẩn; Arsenal tất tay 35 triệu bảng - Bóng Đá

 Việc Ozil không ra sân thường xuyên khiến nhiều người đặt nghi vấn về rạn nứt giữa anh và Emery.

"Tôi không phải bố cậu ấy". HLV Pep Guardiola tiếp tục thể hiện sự không hài lòng với Benjamin Mendy trong phát biểu mới nhất. Thuyền trưởng Man City thừa nhận ông muốn khuyên bảo cậu học trò hạn chế sử dụng mạng xã hội và tập trung vào bóng đá, nhưng cũng nhấn mạnh chính thái độ của Mendy sẽ quyết định tương lai của anh.

Martial muốn ở lại Man Utd. Sau khi suýt chuyển đi mùa hè rồi, tờ Mirror cho hay Anthony Martial giờ đã sẵn sàng gắn bó lâu dài với Quỷ Đỏ. Ngôi sao người Pháp hạnh phúc với tân HLV Ole Gunnar Solskjaer và thúc giục đại diện Philippe Lamboley mau chóng đạt thỏa thuận gia hạn.

Quỷ Đỏ nhắm Van der Sar. Để chuẩn bị cho cuộc cải tổ cấu trúc mạnh mẽ, mà cụ thể là lần đầu bổ nhiệm Giám đốc bóng đá, BLĐ United đã lên danh sách các cái tên tiềm năng cho vị trí này. Sports Mole đưa tin trong số các ứng viên, huyền thoại Edwin Van der Sar cũng góp mặt. Van der Sar đã có sẵn kinh nghiệm khi đang giữ chức vị tương tự tại Ajax Amsterdam.

Phụng Sồ | 17:15 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục