Điểm tin tối 22/11: Arsenal chốt mục tiêu mùa Đông; M.U lại nổ bom tấn

21:38 Thứ tư 22/11/2017 | 2

Ronaldo cán mốc 100 bàn tại cúp châu Âu; PSG nhắm Max Allegri thay Unai Emery;... là những nội dung chính điểm tin tối 22/11.

Ronaldo cán mốc 100 bàn tại cúp châu Âu. Với cú đúp bàn thắng ghi được vào lưới APOEL đêm qua, Ronaldo đã có tổng cộng tròn 100 bàn tại cúp châu Âu. Trong đó có 98 bàn tại Champions League và 2 bàn ở Siêu cup châu Âu.

 - Bóng Đá

 

M.U buộc phải vung tiền mua “bom tấn”. Đó là viễn cảnh gần như chắc chắn diễn ra vào Hè tới theo như đồn đoán của truyền thông Anh. Bất luận thành tích cuối mùa này ra sao thì M.U cũng sẽ tiếp tục có “bom tấn”. 

Arsenal muốn mượn Julian Draxler. Theo L’Equipe, Arsenal vẫn tiếp tục theo đuổi Julian Draxler và tính mượn cầu thủ người Đức của PSG khi TTCN mùa Đông mở cửa.

PSG nhắm Max Allegri thay Unai Emery. Theo báo Pháp dù dẫn dắt PSG thắng 16, hòa 2 trận và không thua trận nào từ đầu mùa nhưng ông Unai Emery vẫn có nguy cơ bị sa thải và ngoài Jose Mourinho thì Max Allegri là lựa chọn khác mà PSG nhắm đến để thay thế HLV người Tây Ban Nha.

"Liverpool phòng ngự như những đứa trẻ". Sau khi để Sevilla ngược dòng ngoạn mục trong trận đấu mới đây, Liverpool đã phải hứng chịu không ít chỉ trích từ giới chuyên môn, trong đó có cựu danh thủ Jamie Carragher.

Thibaut Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea. Thủ thành Thibaut Courtois chưa vội ký vào hợp đồng gia hạn với Chelsea vào thời điểm này, qua đó dấy lên tin đồn rục rịch sang Real Madrid.

Đáp ứng 2 điều kiện, Real sẽ có Alexis Sanchez. Muốn có được chữ ký của Alexis Sanchez, Real Madrid cần đáp ứng được 2 điều kiện của tiền đạo này. Thứ nhất, Sanchez muốn được đá chính chứ không phải đóng vai trò dự bị hạng sang cho bộ ba BBC. Thứ hai, Sanchez muốn nhận được mức lương cao hơn đề nghị gia hạn của Arsenal.

Video tài năng của Sanchez:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:09 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục