Điểm tin tối 22/09: M.U chốt vụ Pogba; Coutinho đi vào lịch sử

22:00 Chủ nhật 22/09/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Aguero cán mốc 100 bàn tại Etihad. Bàn thắng trên chấm phạt đền vào lưới Watford giúp Aguero trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử Ngoại hạng Anh ghi được 100 bàn thắng trên 1 SVĐ. Trước đó, Wayne Rooney làm được điều này trên sân Old Trafford và Thierry Henry lập kỷ lục tại Highbury (114 bàn).

Barcelona để mắt đến 'báu vật' Manchester United. Hiện tại, hợp đồng của Angel Gomes đã đi đến năm cuối. Mới đây, trang Manchester Evening News đưa tin gã khổng lồ xứ Catalan Barcelona đang để mắt Angel Gomes, muốn mang anh về sân Camp Nou trong thời gian tới.

Điểm tin tối 22/09: - Bóng Đá

 M.U chốt vụ Pogba.

Buffon đuổi kịp Maldini. Bắt chính ở trận Juventus thắng Hellas Verona, Gianluigi Buffon đánh dấu trở lại thi đấu cho Bà đầm già sau 490 ngày, đồng thời bắt kịp thành tích của Paolo Maldini về số lần ra sân ở Serie A – 647 trận. Thêm 1 trận nữa, Gigi sẽ là cầu thủ có nhiều trận đấu nhất trong lịch sử giải đấu này.

"Quái thú" trở lại, Real tự tin đả bại Sevilla. Dù đối diện nhiều khó khăn, nhưng theo Marca, Real Madrid có hy vọng lớn để đả bại Sevilla trận này. Sự trở lại của Sergio Ramos mang lại niềm tin lớn cho thầy trò HLV Zidane. Có thủ lĩnh người Tây Ban Nha, Los Blancos sẽ thêm chắc chắn ở hàng phòng ngự.

Juventus tiếp tục ủ mưu cướp 'sao thất sủng' từ PSG. Theo thông tin từ trang báo Ý, Calciomercato, Juventus đang có âm mưu cướp đi cầu thủ rất tài năng từ PSG là Thomas Meunier. Hậu vệ người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1 vào mùa Hè tới và Bianconeri đang xem xét một động thái chuyển nhượng tự do cho cầu thủ này.

Lịch sử điền tên Coutinho. Với bàn thắng ghi được cho Bayern Munich, Philippe Coutinho trở thành cầu thủ thứ năm ghi bàn ở 4 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, sau Bojan Krkic, Kevin-Prince Boateng, Jonathan de Guzman và Obafemi Martins.

Paul Pogba không chuyển tới khoác áo Real Madrid. HLV Ole Solskjaer đã khẳng định rằng Paul Pogba sẽ không rời M.U để gia nhập Real Madrid. Thay vào đó, M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp.

Video tài năng của Pogba:

Tiểu Lam | 22:00 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục