Điểm tin tối 22/05: Sao M.U hé lộ tương lai; Chelsea "phá két" với 5-6 cái tên

20:56 Thứ hai 22/05/2017

Sao Monaco phũ phàng với PSG; Arsenal nguy cơ mất Sanchez; Sao Serie A vào tầm ngắm Barcelona;... là những nội dung có trong điểm tin tối 22/05.

Trước chung kết, sao Man Utd úp mở tương lai. Chia sẻ với tờ Mirror, Blind úp mở: "Tôi không biết gì về tương lai của mình cả. Tôi vẫn chưa nghĩ về nó. Tuy nhiên cầu thủ nào mà không muốn được chơi bóng tại Manchester United? Đó là những gì tôi có thể nói vào thời điểm này."

 - Bóng Đá

 Blind hé lộ tương lai.

Chelsea chú ý, sao Monaco chính thức từ chối PSG. Chelsea và PSG là những đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất. Tuy nhiên mới đây, Bakayoko đã loại bỏ mục tiêu phản bội Monaco để chuyển sang đầu quân cho PSG. Cụ thể, tiền vệ này cho biết: "Tôi không thể rời Monaco để đến PSG. Đó là điều bất khả thi vì tôi chỉ vừa giành ngôi vô địch Ligue 1. Tôi không thể gia nhập đội bóng đứng sau Monaco trên BXH."

Bay khỏi top 4, Arsenal nguy cơ mất nốt Sanchez. Chia sẻ với tờ Sport, tiền vệ Arturo Vidal cho biết: "Khi mọi người hỏi tôi về Sanchez, tôi luôn muốn cậu ấy đến đây cùng chúng tôi. Sanchez còn 1 năm hợp đồng, giá chuyển nhượng sẽ hợp lý. Quyết định phụ thuộc và cậu ấy. Sanchez sẽ là nhân tố giúp ích cho chúng tôi rất nhiều. Cậu ấy là cầu thủ giỏi và vẫn còn rất trẻ trung."

Ander Herrera "lên dây cót" tinh thần trước đại chiến Ajax. Tiền vệ người TBN cho biết: "Đây là danh hiệu ở cấp độ châu lục. Đó là những gì xuất hiện trong tâm trí tôi. Đây cũng là danh hiệu mà M.U chưa có được từ quá khứ đến nay. Chúng tôi có thể làm nên lịch sử cho đội. M.U luôn tôn trọng đối thủ và họ cũng rất muốn làm nên lịch sử. Ngoài chuyện vô địch, tôi không nghĩ đến bất kì điều gì khác."

Ít nhất 5-6 cái tên nữa sẽ gia nhập Chelsea. Chia sẻ với tờ Sky Sports, Terry cho biết: "Với việc dự Champions League, chúng tôi sẽ phải thi đấu thêm rất nhiều trận. Tôi nghĩ Chelsea cần phải bổ sung lực lượng trong kì chuyển nhượng tới. Chắc rằng các ông chủ sẽ ngồi lại với ban huấn luyện và thảo luận về vấn đề đó. Tôi sẽ không bất ngờ nếu có ít nhất 5-6 cái tên mới sẽ gia nhập Chelsea vào mùa Hè này."

Liverpool dự C1, Sturridge CHỐT ngay tương lai. Chia sẻ với tờ Daily Express, Sturridge cho biết: "Đây là CLB mà tôi chọn, tôi muốn được thưởng thức và chơi bóng tại đây. Nhiệm vụ của tôi là ra sân và cống hiến hết mình. Chuyện tương lai của tôi không có gì đáng phải bàn cãi cả. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng và tôi hạnh phúc tại Liverpool."

Chiêm ngưỡng tài năng của Sturridge:

Barca gửi lời chúc mừng tới Real, Messi "cúi đầu" trước Ronaldo. Ngay sau khi mùa giải 2016/17 tại Tây Ban Nha khép lại, Barcelona đã gửi thông điệp chúc mừng của họ tới Real Madrid trên Twitter. Vượt qua kình địch lâu năm để đăng quang tại đấu trường quốc nội, nên không khó hiểu khi những người hâm mộ Madrid nhân cơ hội tung ra những bức ảnh chế ca tụng ngôi sao sáng nhất của CLB là Ronaldo đã đánh bại Lionel Messi trong trận đấu mới nhất...

Bayern tuyên bố sẽ gây sốc trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trò chuyện với phóng viên của đài truyền hình Bayern (Bayerischen Fernsehen), chủ tịch Höneß nói: "Chúng tôi có một đội hình tốt, bây giờ muốn tăng cường sức mạnh thì bắt buộc phải là bom tấn." Trong khi đó, GĐĐH Rummenigge cũng cho biết: "Tôi luôn vui mừng trên thị trường chuyển nhượng, đó là một khoảng thời gian rất thú vị, mặc cả cũng vui."

Báo Ý: Sao Lazio có thể đến Barca Hè này. Stefan de Vrij là cái tên mới nhất lọt vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona trong phiên chợ Hè năm nay. Ngoài Barcelona, Vrij với mùa giải thi đấu thành công trên phương diện cá nhân cũng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng có tiếng khác tại Châu Âu, phải kể đến Inter Milan, AC Milan, hay đội bóng cũng đến từ đất nước Tây Ban Nha – Atletico Madrid.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục