Điểm tin tối 22/05: Pogba rời M.U; Chi 100 triệu, Chelsea sắm sát thủ

22:56 Thứ ba 22/05/2018

Arteta sốc nặng vì Arsenal lật mặt; Lukaku bị chỉ trích;... là những nội dung chính điểm tin tối 22/05.

Mourinho khuyên Pogba sang Real. Tờ Diario Gol của Tây Ban Nha gây sốc khi đưa tin HLV Jose Mourinho đã quyết định chấm dứt sự nghiệp của Paul Pogba tại Man United. Theo nguồn tin trên, Mourinho đã có cuộc nói chuyện với Pogba và đã thúc giục anh cân nhắc lời đề nghị từ Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Pogba có thể rời M.U.

West Ham bổ nhiệm Pellegrini làm HLV trưởng. West Ham thông báo HLV Manuel Pellegrini sẽ là người đảm nhiệm chiếc ghế nóng của CLB mùa sau. 

Chelsea mua Lewandowski để thay thế Morata. Theo Daily Telegraph, Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich với giá 100 triệu bảng.

Arteta sốc nặng vì Arsenal lật mặt. Theo The Times, Mikel Arteta đã bị sốc nặng vì BLĐ Arsenal lật mặt, chọn Unai Emery thay vì chọn anh. Cũng theo The Times, Arteta bị Arsenal loại bỏ chủ yếu vì thiếu kinh nghiệm.

Barcelona thanh lý Yerry Mina. Theo El Chiringuito, Barcelona đang tìm cách thanh lý Yerry Mina chỉ vài tháng sau khi chiêu mộ trung vệ này.

Lukaku bị chỉ trích không hết lòng vì Man Utd. Cựu tiền đạo tuyển Anh, Danny Murphy đã lên tiếng chỉ trích Romelu Lukaku khi tiền đạo chủ lực của Man Utd từ chối ra sân từ đầu trong trận chung kết FA Cup với Chelsea.

Sếp lớn AS Roma thừa nhận Alisson có thể đi. Tin vui các các đội bóng như Liverpool hay Man Utd, khi khả năng thủ thành Alisson rời AS Roma trở nên khả thi hơn bao giờ hết.

Video tài năng của Lewandowski:

Tiểu Lam | 22:29 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục