Điểm tin tối 22/05: M.U cháy hàng; Pep rất gần Juventus

22:38 Thứ tư 22/05/2019 | 2

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Roy Keane đánh bại Terry và Kompany. Trong cuộc bầu chọn đội trưởng xuất sắc nhất lịch sử Premier League do SunSport tổ chức, cựu thủ lĩnh M.U, Roy Keane là người chiến thắng với 36% phiếu bầu. Đứng thứ 2 trong danh sách là cựu đội trưởng Chelsea John Terry (19%) và về thứ 3 là Vincent Kompany của Man City (15%).

Unai Emery chốt phương án thay thế Shkodran Mustafi. Huấn luyện viên Unai Emery đã nhắm đến trung vệ Djene Dakonam của Getafe cho mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal vào mùa hè.

Điểm tin tối 22/05: M.U cháy hàng;  - Bóng Đá

 

Rakitic thẳng thừng từ chối Inter Milan. Trên Mundo Deportivo, tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định cả gia đình anh đang hạnh phúc ở Barcelona và không hiểu tại sao lại có tin đồn anh liên hệ với Inter Milan.

ĐT Đức bỏ qua Kroos và Gotze. HLV ĐT Đức Joachim Loew đã công bố danh sách triệu tập đội hình chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại EURO 2020 đầu tháng sau. Danh sách triệu tập của ĐT Đức lần này có 3 sự vắng mặt đáng chú ý. Đầu tiên là thủ thành Marc-Andre ter Stegen, tiền vệ Toni Kroos và tiền vệ Mario Gotze.

Dortmund 1 lúc công bố 3 tân binh. Sau Thorgan Hazard (Borusia Monchengladbach) và Nico Schulz (1899 Hoffenheim), Borussia Dortmund đã chào đón tân binh thứ 3. Cụ thể, trang chủ Borussia Dortmund xác nhận, đội bóng đã chiêu mộ thành công Julian Brandt từ câu lạc bộ Bayer Leverkusen.

Sao Brazil hành động bất ngờ, Guardiola đã rất gần Juventus. Trên trang Instagram cá nhân, khi được hỏi rằng “Bạn có hạnh phúc khi Guardiola trở thành HLV mới?”, tiền đạo Douglas Costa đã nhấn nút "thích". Được biết, nhiều nguồn tin khẳng định, Pep Guardiola đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus.

Vé cả mùa MU vẫn "cháy hàng". Theo số liệu mới công bố, BLĐ MU rất hài lòng khi CĐV mua sạch 52.000 vé trọn mùa trong khoảng thời gian rất ấn tượng. Bên cạnh đó, phía "Quỷ đỏ" chuẩn bị nâng cấp sân nhà Old Trafford với kế hoạch thay mới toàn bộ 75.000 ghế ngồi với chi phí lên tới 3 triệu bảng.

Video ngôi đền huyền thoại Roy Keane:

Tiểu Lam | 22:11 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục