Điểm tin tối 22/04: Salah về Real; Sao 105 triệu euro đòi tới M.U

22:33 Chủ nhật 22/04/2018 | 3

Salah có thể sang Madrid; Sunderland rơi tự do, chạm đáy hạng 3;... là những nội dung chính điểm tin tối 22/04.

Salah có thể sang Madrid. Tờ Don Balon tuyên bố Salah vẫn có thể rời Liverpool ngay sau một mùa giải gần giống như cách Philippe Coutinho chuyển tới Barca trong mùa Đông vừa qua. Salah đang cảm thấy việc gia nhập Real giống như cơ hội có một trong đời và không muốn bỏ lỡ.

 - Bóng Đá

 Salah có thể sang Real Madrid.

Dembele bất ngờ muốn gia nhập M.U. Man United và Chelsea đang là hai ứng cử viên tiềm năng có thể chiêu mộ Dembele nhưng chân sút trẻ người Pháp chỉ muốn tới Man United, theo Mirror.

Conte muốn nhận 10 triệu bảng trước khi rời Chelsea. Một trong những lý do Antonio Conte vẫn chưa rời Chelsea vào thời điểm này đó chính là những khúc mắc về các điều khoản bồi thường hợp đồng.

6 CLB muốn có Fellaini. Theo tờ Mirror, đang có ít nhất 6 CLB muốn có Marouane Fellaini theo dạng tự do vào mùa Hè tới. 6 CLB này là Paris SG, Juventus, Monaco, Besiktas, West Ham và Leicester City.

Sunderland rơi tự do, chạm đáy hạng 3. Đội bóng giàu truyền thống của bóng đá Anh chính thức phải xuống đá ở giải hạng 3 mùa tới.

M.U nhập cuộc đua giành chữ ký sao trẻ Sevilla. Manchester United đã trở thành đội bóng mói nhất muốn có sự phục vụ của trung vệ Clement Lenglet bên phía Sevilla.

Neymar đã đi lại bình thường. Ngôi sao người Brazil, Neymar đã có thể đi lại bình thường mà không cần sự hỗ trợ của nạng hoặc xe lăn. Tình hình chấn thương của tiền đạo này tiếp tục tiến triển tốt.

Video những pha xử lý hay của Dembele:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:39 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục