Điểm tin tối 22/03: Sir Alex ‘dẫn lối’ M.U, châu Âu phát sốt vì Verratti

21:12 Thứ tư 22/03/2017 | 2

Sir Alex ‘dẫn lối’ M.U, châu Âu phát sốt vì Verratti,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Suarez từng ở rất gần Real. Tờ Marca cho biết, Suarez từng có ý định gia nhập Real nhưng vào phút chót, vụ chuyển nhượng đã không xảy ra khi HLV Carlo Ancelotti không muốn chiêu mộ tiền đạo người Uruguay.

Sir Alex khuyên Man Utd nên dồn sức cho Europa League. Sir Alex Ferguson cho rằng Manchester United nên tập trung nguồn lực để giành lấy chức vô địch tại Europa League để có thể đảm bảo một suất dự Champions League vào mùa sau.

Điểm tin tối 22/03: - Bóng Đá

 

Verratti phát tín hiệu cho toàn châu Âu. Nhận thức được Verratti là mục tiêu chuyển nhượng của hàng loạt đội bóng lớn như Barcelona, Juventus và Inter Milan, người đại diện Donato Di Campli đã tranh thủ khiến tình hình trở nên hỗn loạn khi tuyên bố ‘tiểu Pirlo’ khó lòng gặt hái nhiều vinh quang hơn nếu cứ mãi ở Ligue 1. Ông còn cho biết, Verratti sẽ có thể rời Paris Saint-Germain để tìm một đội bóng tầm cỡ hơn rất nhiều.

Neymar bị tố ‘diễn sâu’. Hậu vệ Celtic, Mikael Lustic khẳng định: "Neymar là một tay diễn viên xuất sắc. Neymar sẽ ngã lăn quay ra sân bất chấp chỉ bị bạn chạm nhẹ. Neymar cũng rất tài năng do đó, để có thể ngăn chặn anh ta, bạn phải theo kèm thật sát và phán đoán trước những gì anh ta sẽ làm."

M.U từng suýt chiêu mộ thành công Maldini. Theo tiết lộ của huyền thoại Sir Alex Ferguson, Manchester United đã từng ở rất gần Paolo Maldini thế nhưng cha của cựu hậu vệ AC Milan đã từ chối.

Bellerin dùng tương lai để ủng hộ Wenger. Hector Bellerin cho biết anh sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal nếu như Wenger còn tại vị. Ngoài ra, anh cũng tỏ ra bị lay động bởi những lời đề nghị từ Barcelona và Manchester City.

Video màn trình diễn của Bellerin trong mùa giải này

Tiền bối khuyên Joe Hart gia nhập Juventus. Cựu thủ thành tuyển Anh, David James khuyên Joe Hart nên gia nhập Juventus nếu muốn cứu vãn sự nghiệp của mình.

Balotelli có cơ hội trở thành cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. HLV Roberto Mancini vẫn tin rằng Balotelli còn cơ hội trở thành cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới. Nhưng mong muốn của vị chiến lược gia người Ý khó có thể thành sự thật nếu Balotelli không chịu thay đổi tính nết.

Fenerbahce muốn tạo sốc với Oezil. Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mesut Oezil sau khi chia tay cựu đội trưởng Arsenal - Robin van Persie vào mùa hè này.

Klopp muốn chiêu mộ sao trẻ ‘hot’ nhất Altetico. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Jurgen Klopp đang đề nghị với lãnh đạo Liverpool về việc chiêu mộ sao trẻ đang lên Theo Hernandez.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:25 22/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục