Điểm tin tối 22/03: M.U săn Boateng; Bale muốn rời Real

23:09 Thứ năm 22/03/2018

“Messi chẳng còn điều gì phải chứng minh cả”; Siêu cò tới Brazil để giải quyết tương lai của Neymar;... là những nội dung chính điểm tin tối 22/03.

“Messi chẳng còn điều gì phải chứng minh cả”. Diego Maradona đã khuyên Lionel Messi bỏ ngoài tai những chỉ trích rằng ngôi sao của đội tuyển xứ Tango vẫn chưa giành được chức vô địch World Cup.

Điểm tin tối 22/03: - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Boateng.

M.U muốn có Jerome Boateng. Theo tờ The Sun (Anh), M.U sẽ cạnh tranh với Man City, Real Madrid và Barca để giành lấy sự phục vụ của trung vệ Jerome Boateng. 

Siêu cò tới Brazil để giải quyết tương lai của Neymar. Theo trang UOL Esporte (Brazil), siêu cò người Israel Pini Zahavi đã sang Brazil để giải quyết vấn đề tương lai của Neymar. Zahavi được cho là đã liên hệ với Real Madrid, đội bóng đang rất muốn chiêu mộ Neymar.

Gareth Bale muốn ra đi. Theo nguồn tin tờ từ Don Balon, Gareth Bale rất muốn rời khỏi Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Cầu thủ này có thể trở về Premier League. Trong đó, M.U được xem là ứng cử viên số 1 chiêu mộ cầu thủ người xứ Wales.

Man Utd nhận tin vui từ Ander Herrera. Tiền vệ Ander Herrera đã bình phục chấn thương và sẵn sàng chinh chiến cùng Man Utd trong giai đoạn cuối mùa bóng.

Real Madrid sẽ vô địch Champions League. Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ Real Madrid, Xabi Alonso tin rằng Los Blancos đủ sức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Ở vòng tứ kết Champions League, “Kền kền trắng” sẽ chạm trán với Juventus.

Video tài năng của Gareth Bale:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:23 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục