Điểm tin tối 22/02: Rời M.U tới Arsenal là đúng đắn; Real thay Bale bằng Salah

23:15 Thứ năm 22/02/2018 | 2

Wenger thúc Arsenal trói 2 cầu thủ; Pogba không phải cầu thủ đẳng cấp thế giới;... là những nội dung chính điểm tin tối 22/02.

Rời M.U tới Arsenal là quyết định đúng. Chia sẻ trước báo giới, Mkhitaryan cho rằng việc rời M.U để chuyển tới Arsenal là quyết định đúng đắn bởi đây là đội bóng có lối chơi phù hợp với những phẩm chất của anh.

Điểm tin tối 22/02:  - Bóng Đá

 Real nhắm Salah.

Pogba không phải cầu thủ đẳng cấp thế giới. Phát biểu trước báo giới, cựu cầu thủ Chelsea, Damien Duff cho rằng Paul Pogba không phải là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Duff khẳng định tiền vệ người Pháp cần nỗ lực hơn nữa, thay vì thỏa mãn với hiện tại.

Real Madrid tính thay Bale bằng Salah. Cầu thủ người Ai Cập sẽ đá tiền đạo phải, giống như vai trò quen thuộc của Bale, và cánh trái thuộc về Ronaldo.

HLV Ranieri sẵn sàng bỏ Nantes để dẫn dắt tuyển Italia. Theo truyền thông Ý, HLV Claudio Ranieri cho biết ông sẵn sàng từ bỏ chức vụ HLV của CLB Nantes để dẫn dắt tuyển Italia. 

Nhiều CLB muốn có Benzema. Theo tờ AS, bốn CLB Pháp là Olympique Lyon, PSG, Marseille và Monaco đều đánh tiếng muốn sở hữu Benzema. Cầu thủ người Pháp được cho là có khả năng rời Real Madrid vào mùa Hè 2018.

Wenger thúc Arsenal trói 2 cầu thủ. Theo báo giới Anh, HLV Wenger muốn Arsenal mau chóng gia hạn hợp đồng với bộ đôi Jack Wilshere và Danny Welbeck.

Video tài năng của Salah:

Tiểu Lam - TTVN - BongDa.com.vn | 22:43 22/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục