Điểm tin tối 22/01: M.U loạn vì Sanchez; Ozil nhận lương khủng

22:26 Thứ hai 22/01/2018 | 3

Watford sa thải HLV Marcos Silva; Sanchez còn chưa ra mắt, nội bộ Man Utd đã loạn;... là những nội dung chính điểm tin tối 22/01.

Watford sa thải HLV Marcos Silva. Sáng nay, CLB Watford đã bất ngờ đưa ra thông báo sa thải HLV Marcos Silva. Ngoài việc để CLB sa sút không phanh trong thời gian gần đây, HLV này cũng bị cho là đã “đi đêm” với Everton và vì thế, đã mất tập trung vào công việc.

Điểm tin tối 22/01: M.U loạn vì Sanchez; Ozil nhận lương khủng - Bóng Đá

 Sanchez khiến M.U loạn?

Klopp muốn thử nghiệm Salah đá hộ công thay Coutinho. Theo truyền thông tại Anh, Jurgen Klopp đang lên kế hoạch kéo Mohamed Salah vào trung tâm đá như một số 10.

Arsenal cố giữ chân Oezil bằng lương khủng. Tiền vệ người Đức vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Arsenal từ giờ cho đến hết mùa giải và sẽ nhận mức lương đúng với yêu cầu, đó là 200.000 bảng/tuần.

Sturridge khẩn thiết xin Liverpool cho ra đi. Tiền đạo Daniel Sturridge đang rất mong Liverpool nhanh chóng chấp thuận cho bản thân được ra đi để tìm kiếm cơ hội tại những đội bóng khác.

Sanchez còn chưa ra mắt, nội bộ Man Utd đã loạn. Paul Pogba đang có động thái muốn tăng lương, khi tiền vệ người Pháp không muốn phải xếp sau Alexis Sanchez.

Arsenal 'đốt cháy giai đoạn' để có Aubameyang. Muốn kết thúc nhanh thương vụ Pierre-Emerick Aubameyang, mới đây Arsenal đã cử chuyên gia "săn đầu người" đến Đức để đàm phán.

Video tài năng của Aubameyang:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:54 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục