Điểm tin tối 21/11: Willian xác nhận liên hệ M.U; Real cuỗm Sanchez, De Bruyne

21:50 Thứ ba 21/11/2017 | 2

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Sanchez; Willian lên tiếng về tương lai;... là những nội dung chính điểm tin tối 21/11.

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Sanchez. Arsenal đang có ý định bán Alexis Sanchez ngay trong tháng 1 tới thay vì để anh ra đi miễn phí trong mùa Hè.Theo tờ Don Balon, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Chile. 

 - Bóng Đá

 

Willian lên tiếng về tương lai. Về tin đồn chuyển đến Man United, Willian nói thêm: “Tôi đã liên lạc với Man United nhưng vẫn chưa có tiến triển gì. Tất nhiên, đôi khi bạn sẽ cảm thấy buồn vì không được ra sân, nhưng điều đó không có nghĩa bạn không thích CLB hay những người làm việc ở đó”.

Pep sẽ biến Man City thành Barca. Ngôi sao người Brazil, Ronaldinho tin rằng Pep Guardiola sẽ giúp Man City gặt hái thành công vượt trội giống như Barcelona trước đây.

Bayern không theo đuổi Griezmann. Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic khẳng định “Hùm xám” không hề có ý định theo đuổi Antoine Griezmann giống như truyền thông đồn đoán.

Ashley Young được thưởng lớn. Theo Mirror, Man Utd sẽ thưởng cho Ashley Young thêm 1 năm hợp đồng với mức lương giữ nguyên (6 triệu bảng) sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này.

Đại diện xác nhận sao PSG muốn đến Inter Milan. Người đại diện của tiền vệ Javier Pastore đã lên tiếng thừa nhận chuyện thân chủ của mình sẵn sàng chia tay PSG để trở về Serie A trong các kì chuyển nhượng tới.

Video tài năng của Sanchez:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:22 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục