Điểm tin tối 21/11: Chelsea hỏi mua Martial; Barca đón tân binh?

22:36 Thứ tư 21/11/2018

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối 21/11.

HLV Emery giục Arsenal chi 27 triệu bảng săn người thay thế Welbeck. Theo thông tin từ Metro, vị chiến lược gia 47 tuổi đã yêu cầu Arsenal chi một khoản tiền trên dưới 27 triệu bảng để sở đưa Pepe về sân Emirates trong tháng Giêng. Và đề xuất của ông đã bước đầu nhận được sự đồng thuận từ Giám đốc Thể thao Raul Sanllehi.

Điểm tin tối 21/11: - Bóng Đá

 Chelsea muốn có Martial.

Huyền thoại Arsenal: 'Ramsey đi là tốt cho tất cả'. Huyền thoại Ian Wright khẳng định quyết để Aaron Ramsey ra đi vào thời điểm này là rất tốt cho cả cầu thủ xứ Wales lẫn Arsenal.

Đạt xong thỏa thuận, Ibrahimovic chốt ngày trở lại Italia. Theo La Gazzetta dello Sport, Zlatan Ibrahimovic đã đạt được những điều khoản cơ bản trong việc trở lại đầu quân cho AC Milan.

Rabiot đồng ý đến Barca. Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho biết, Adrien Rabiot đã đồng ý gia nhập Barca vào mùa Hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

Real và PSG tranh Eriksen. Theo Daily Express, nhận thấy Eriksen vẫn chần chừ chưa gia hạn hợp đồng với Tottenham, Real Madrid và PSG đang chạy đua giành chữ ký của ngôi sao người Đan Mạch.

Chelsea ra điều kiện mua Martial. Theo Sky Sports, The Blues sẽ chỉ mua Anthony Martial nếu Man Utd chịu nhả tiền đạo người Pháp ở ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. HLV Maurizio Sarri muốn tăng cường sức mạnh hàng công để đua vô địch với Man City và Liverpool.

Video tài năng của Zlatan Ibrahimovic:

Tiểu Lam | 22:06 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục