Điểm tin tối 21/10: Xong vụ Martial rời M.U; Cái tên đầu tiên chia tay Barca

22:09 Chủ nhật 21/10/2018

Chelsea trói chân Hazard bằng lương khủng; Juventus mất mạch thắng vì M.U;... là những nội dung chính điểm tin tối 21/10.

Chelsea trói chân Hazard bằng lương khủng. Theo tờ Express, Chelsea đang muốn mở lại cuộc đàm phán trước kỳ Giáng Sinh và sẽ đề nghị tiền vệ người Bỉ mức lương 350.000 bảng/tuần. Hazard trở thành ngôi sao nhận lương cao nhất tại Premier League, hơn con số 315.000 bảng/tuần của Sanchez và 306.000 bảng/tuần của Ozil.

Điểm tin tối - Bóng Đá

 Xong tương lai Martial?

Emery từng muốn Lacazette đến PSG. HLV Unai Emery tiết lộ, ngay từ khi mới đến Paris Saint Germain, ông đã muốn ký hợp đồng với Alexandre Lacazette, nhưng vì nhiều lý do nên bất thành. Tuy nhiên, giờ thì ông đã được làm việc cùng chân sút này ở Arsenal.

Gary Neville: 'Man Utd cần phải có những Salah hay Mane'. Trong một chia sẻ mới đây, Gary Neville tin rằng đã đến lúc những tiền đạo của Manchester United cần phải nhìn sang Liverpool mà học tập Mohamed Salah và Sadio Mane.

Higuain trước cơ hội lịch sử. Nếu ghi bàn vào lưới Inter Milan đêm nay, Gonzalo Higuain sẽ trở thành cầu thủ người Argentina đầu tiên lập công cho AC Milan trong trận Derby della Madonnina sau 169 lần gặp nhau tại Serie A.

Lập cú đúp, Martial được Mourinho định đoạt tương lai ở Man Utd. Xuất sắc lập cú đúp vào lưới Chelsea trong trận hòa 2-2 đáng tiếc của Man Utd, Anthony Martial đã nhận mưa lời khen cùng lời cam kết tương lai của HLV Jose Mourinho. "M.U rất cần những tố chất của cậu ấy trong thời gian tới," Mourinho cho hay.

Barca chia tay ngôi sao đầu tiên giá 23 triệu euro. Đội chủ sân Nou Camp sẽ chia tay Paco Alcacer, cầu thủ đang chơi rất lên chân tại Dortmund theo một bản hợp đồng cho mượn vào mùa hè vừa qua.

Sao Inter Milan: "Thật tuyệt khi được HLV Mourinho quan tâm". Trung vệ Inter Milan, Milan Skriniar thừa nhận sự tự hào khi được một HLV như Jose Mourinho để mắt đến.

Juventus mất mạch thắng vì M.U. HLV Max Allegri thừa nhận trận đấu tới với Man United đã khiến các cầu thủ của ông thiếu tập trung và bị Genoa cầm hòa với tỷ số 1-1.

Video tài năng Martial:

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục