Điểm tin tối 21/10: Conte không có uy; Real gạ đổi Bale lấy Kane

22:44 Thứ bảy 21/10/2017

Real Madrid gạ đổi Gareth Bale lấy Harry Kane; La Liga mất 25% doanh thu nếu Barca ra đi;... là những tin chính có trong điểm tin tối 21/10.

Thực hư vụ Barca hụt Mbappe. Cách đây vài ngày, Mbappe chia sẻ rằng không thể tới Barcelona vì CLB đã quyết định chiêu mộ Dembele. Dù vậy, HLV Valverde đã làm rõ vấn đề này khi cho biết Barcelona đã tìm mọi cách nhưng không thể đưa tài năng trẻ này về Nou Camp.

 - Bóng Đá

 

Conte không có uy quyền ở Chelsea. Tờ Ilbianconero tiết lộ rằng trong mùa Hè vừa qua, HLV Conte từng có buổi ăn tối cùng với Bonucci để thuyết phục cầu thủ này gia nhập Chelsea. Bonucci đã đồng ý với lời mời của HLV Conte. Dù vậy, ông thày người Italia không thể thuyết phục BLĐ đội bóng chi tiền mua trung vệ người Italia.

La Liga mất 25% doanh thu nếu Barca ra đi. Theo ước tính của chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas trong trường hợp Barcelona rời khỏi La Liga, giải đấu này sẽ mất từ 20-25% doanh thu so với hiện tại.

Liverpool vẫn nằm trong cuộc đua vô địch. Bất chấp việc Liverpool đang kém đội đầu bảng Man City tới 9 điểm nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn tin rằng đội bóng của ông vẫn có thể giành chức vô địch Premier League mùa này.

Real Madrid gạ đổi Gareth Bale lấy Harry Kane. Đài phát thanh của Tây Ban Nha, Onde Cero cho biết Florentino Perez, chủ tịch của Real Madrid đã ăn trưa cùng chủ tịch Tottenham, Daniel Levy tại một nhà hàng ở Madrid trong tuần này. Ông Perez được cho là đã đề nghị đổi Gareth Bale để lấy Harry Kane. 

Verratti giải thích lí do từ chối Barca. “Thành thật mà nói, lần đầu tiên trong 5 năm ở PSG, tôi đã băn khoăn rằng mình nên đi hay ở lại. Mọi người cứ nghĩ rằng tôi đá cho PSG vì tiền, nhưng tôi cũng có thể kiếm được đống tiền nếu chơi cho các CLB khác. Nếu tôi ra đi trong mùa Hè, có nhiều CLB sẵn sàng trả 100 triệu euro để mua tôi và tôi có thể kiếm được nhiều tiền. Neymar có thể kiếm được nhiều tiền ở Man City hay Chelsea, nhưng cậu ấy chuyển đến đây vì kế hoạch của PSG, giống như tôi vậy."

Video tài năng của Verratti:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:14 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục