Điểm tin tối 21/09: Xong vụ Costa; M.U nhắm sao lạ; Real nổ 3 'bom tấn'

23:19 Thứ năm 21/09/2017

CHÍNH THỨC: Diego Costa trở lại Atletico Madrid; Dembele tiết lộ về chấn thương;... là những nội dung chính điểm tin tối 21/09.

Mourinho muốn mua ngôi sao Santos. Tuyển thủ Brazil của Santos, Lucas Lima, đang nằm trong tầm ngắm của Jose Mourinho, theo tờ Daily Mail.

 - Bóng Đá

 

CHÍNH THỨC: Diego Costa trở lại Atletico Madrid. Diego Costa sẽ rời Chelsea và trở lại thi đấu cho Atletico Madrid trong kỳ CN mùa Đông tới. Trang chủ Chelsea đã xác nhận thông tin này.

Wenger báo tin xấu về Danny Welbeck. HLV Wenger khẳng định, Danny Welbeck dính chấn thương háng trong trận gặp Chelsea mới rồi và dự kiến phải nghỉ đấu khoảng 3 tuần.

Real muốn làm 3 vụ “bom tấn” sau trận thua Betis. Nguồn tin của Don Balon cho biết ông chủ Florentino Perez của Real Madrid tỏ ra không hài lòng sau thất bại 0-1 của Real trước Betis. Để gia tăng sức mạnh, Perez muốn mang về Dybala, Griezmann và Timo Werner.

Tôi đã khóc khi ghi bàn cho Chelsea. Chia sẻ trước báo giới, tài năng trẻ Charly Musonda thừa nhận đã khóc khi ghi bàn đầu tiên cho Chelsea ở trận đấu với Nottingham Forest tại League Cup.

Dembele tiết lộ về chấn thương. Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Dembele khẳng định anh chỉ mất 2 tháng điều trị chấn thương, chứ không phải 4 tháng như đồn đoán của báo giới trước đó.

Gabriel Jesus sắp được tăng lương. Nguồn tin từ xứ Sương mù khẳng định, Gabriel Jesus chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần, cao gấp 3 lần lương cũ của cầu thủ này.

Brighton mua đứt "người hùng Hà Lan". CLB vừa lên hạng Ngoại hạng Anh mùa này, Brighton đã công bố bản hợp đồng mua đứt với cầu thủ người Hà Lan, Tim Krul từ Newcastle United.

Video những bàn thắng của Diego Costa cho Chelsea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:50 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục