Điểm tin tối 21/08: Sao Arsenal 'bắn tin' tới M.U; Thêm cầu thủ rời Man City

22:26 Thứ ba 21/08/2018 | 1

Arsenal nhắm trung vệ lạ; Man Utd cuống cuồng tìm người "đốt đuốc dẫn đường";... là những nội dung chính điểm tin tối 21/08.

Arsenal nhắm trung vệ lạ. Theo Mirror, Arsenal đang theo sát Igor Diveev, trung vệ tiềm năng mới 18 tuổi người Nga thuộc biên chế FC UFA. Anh đã gây ấn tượng với các tuyển trạch viên Pháo thủ khi chơi cho đội U-20 Nga tại giải trẻ COTIF.

Điểm tin tối 21/08: Arsenal nhắm cái tên lạ hoắc; Thêm cầu thủ rời Man City - Bóng Đá

 Ramsey từ chối Arsenal.

Man Utd cuống cuồng tìm người "đốt đuốc dẫn đường". Ban lãnh đạo Manchester United đẩy nhanh tiến độ trong việc bổ nhiệm vị trí quan trọng của đội bóng. Đó là vị trí Giám đốc thể thao để đảm nhiệm vai trò chuyển nhượng cho Man United. 

Sao Arsenal TỪ CHỐI đề nghị gia hạn đầu tiên của CLB. Tờ Daily Telegraph hôm thứ ba đã gọi tương lai Aaron Ramsey ở Arsenal là "đầy hoài nghi". Tiền vệ 27 tuổi đã quyết định từ chối đề nghị gia hạn đầu tiên mà BLĐ Arsenal gửi đi. Đây là tin không thể vui hơn cho Man Utd, CLB khá thèm khát Ramsey.

Filipe Luis đến PSG? Thủ môn Atletico, Jan Oblak ngầm ngấm xác nhận hậu vệ trái Filipe Luis đang trên đường rời CLB này đến Paris SG. Theo anh, đây là cơ hội tốt mà Luis rất khó từ chối.

Denayer gia nhập Lyon. Trên trang chủ, Man City xác nhận bán đứt hậu vệ trẻ người Bỉ, Jason Denayer cho Lyon với giá 10 triệu euro.

Thành Madrid nội chiến vì ngôi sao của Chelsea. Real Madrid công khai mong muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Marcos Alonso của câu lạc bộ Chelsea như một phương án thay thế Marcelo. Atletico Madrid cũng đã bất ngờ nhảy vào thương vụ chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi. 

Xong tương lai Balotelli. CLB nước Pháp, Nice đã ra thông báo chính thức xác nhận Mario Balotelli sẽ ở lại. Trước đó nhiều thông tin đồn đoán Balotelli muốn trở lại Italia thi đấu.

Draxler sẽ trở lại Đức? Le10Sport đưa tin, Julian Draxler rất có thể sẽ trở lại Đức trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại khi không tìm được vị trí tại PSG. Dortmund, RB Leipzig và đội bóng cũ Schalke 04 đều muốn có ngôi sao chạy cánh sinh năm 1993.

Video tài năng của Ramsey:

Tiểu Lam | 21:52 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục