Điểm tin tối 21/07: Mourinho xác nhận đón tân binh thứ 3; Sốc với giá của Mbappe

22:15 Thứ sáu 21/07/2017

Mourinho xác nhận sắp đón tân binh thứ 3; Sốc với giá Monaco đòi Real vụ Mbappe;... là những nội dung chính điểm tin tối 21/07.

Conte chào đón Morata, chia tay Costa. Trả lời phỏng vấn khi Chelsea đáp chuyến bay xuống Trung Quốc du đấu, HLV Antonio Conte cho hay ông vui vì đội bóng đã có Alvaro Morata đồng thời xác nhận Diego Costa sẽ ra đi trong ít ngày tới.

 - Bóng Đá

 

Mourinho xác nhận sắp đón tân binh thứ 3. HLV Jose Mourinho vui mừng xác nhận trong cuộc trả lời phỏng vấn ở Mỹ, sau chiến thắng Man City 2-0 rằng, trong ít ngày tới Man United sẽ đón tân binh thứ 3. Người đặc biệt không tiết lộ danh tính tân binh sắp tới nhưng giới mộ điệu cho rằng đó là Ivan Perisic, từ Inter, ngôi sao mà Mourinho rất thèm khát.

Conte tính thanh lý Costa hồi tháng Một. HLV Antonio Conte thừa nhận, trường hợp của Diego Costa đáng lý ra đã sớm được giải quyết trong tháng Một vừa qua.

Người cũ lo sợ Tottenham sẽ văng khỏi top 4. Cựu tiền vệ Jermaine Jenas lo sợ rằng Tottenham sẽ sớm bị các đội bóng khác tại Premier League bỏ lại vì chính sách chuyển nhượng của mình.

Zidane đảm bảo tương lai của Ronaldo. Theo đó, chiến lược gia người Pháp đã phủ nhận khả năng chia tay sân Bernabeu của Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho sẽ chia tay Real vào mùa Hè này sau khi dính cáo buộc trốn thuế (14.7 triệu euro), ngoài ra bản thân Ronaldo cũng không nhận dược sự ủng hộ từ các CĐV.

Monaco ép giá Man City vụ Mendy. Tuy nhiên, trong bối cảnh Man City đang thiếu hụt vị trí hậu vệ trái, Monaco đã tranh thủ ép giá Mendy bằng mọi cách. Theo Independent, đội chủ sân Louis II đã từ chối lời đề nghị 44,5 triệu của The Citizens và yêu cầu con số lên tới 55 triệu bảng.

Sốc với giá Monaco đòi Real vụ Mbappe. Theo Marca, AS Monaco chấp nhận bán Mbappe cho Real Madrid tuy nhiên đòi Kền kền trắng trả đủ 190 triệu euro cho vụ này.

"Morata có thể phải thất bại như Shevchenko". Cựu danh thủ Dean Saunders cho rằng Alvaro Morata hoàn toàn có thể thất bại tại Chelsea, như trường hợp của Andriy Shevchenko nhiều năm trước.

Video tài năng của Mbappe:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:45 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục