Điểm tin tối 21/04: Wenger bị đá ghế; Chelsea nổ bom tấn 60 triệu euro

22:38 Thứ bảy 21/04/2018 | 1

Jose Mourinho thách thức Pogba; Luis Enrique muốn Messi gia nhập Arsenal;... là những nội dung chính điểm tin tối 21/04.

Học trò cũ tin Wenger bị buộc phải rời Arsenal. Cựu cầu thủ của Arsenal, Ian Wright tin rằng HLV Arsene Wenger đã bị ép buộc phải rời CLB vào cuối mùa giải này sau 22 năm dẫn dắt “Pháo thủ”. 

Điểm tin tối 21/04: - Bóng Đá

 Wenger bị buộc phải rời Arsenal.

Luis Enrique muốn Messi gia nhập Arsenal. Theo tờ Daily Express (Anh), HLV Luis Enrique rất muốn đưa Lionel Messi gia nhập Arsenal, nếu ông được bổ nhiệm làm HLV của “Pháo thủ”.

Chi 60 triệu euro, Chelsea muốn cuỗm ngôi sao của Sporting CP. Mê mẫn trước khả năng kiến tạo và ghi bàn của Gelson Martins, Chelsea tuyên bố họ sẵn sàng bỏ 60 triệu euro để mang cầu thủ chạy cánh này về Stamford Bridge.

Jose Mourinho thách thức Pogba. HLV Jose Mourinho muốn Paul Pogba duy trì sự ổn định về phong độ trong thời gian dài. “Tôi không kỳ vọng Pogba sẽ thi đấu phi thường ở mọi trận đấu, bởi vì việc giữ phong độ ổn định là điều rất khó. Đó hiển nhiên là một thách thức."

'Đốt lưới' West Brom, Salah cân bằng thành tích ghi bàn của Ronaldo, Suarez. Với bàn thắng vào lưới West Brom, Mohamed Salah đã có 31 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Benzema từ chối West Ham. Theo tờ Don Balon, tiền đạo Benzema đã từ chối gia nhập CLB West Ham. Đội bóng thành London được cho là sẵn sàng chi ra 35 triệu euro để sở hữu cầu thủ người Pháp.

Sao Roma không ngán Salah. Phát biểu trên tờ La Stampa, trung vệ Kostas Manolas khẳng định, không ngán đối đầu với Mohamed Salah trong trận bán kết Champions League vào giữa tuần sau.

Video những pha xử lý hay của Pogba:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:40 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục