Điểm tin tối 21/03: Mourinho nguy cơ bị trảm; Real quyết có Lewandowski

22:58 Thứ tư 21/03/2018

"Tê giác" Gattuso được tăng lương 10 lần; Juventus nhận tin xấu trước đại chiến với Real Madrid;... là những nội dung chính điểm tin tối 21/03.

Mourinho sẽ bị sa thải nếu M.U bị loại khỏi cúp FA. Theo báo Anh, ban lãnh đạo M.U vẫn đang cố gắng kiên nhẫn với Jose Mourinho nhưng nếu Quỷ Đỏ bị Tottenham loại ở bán kết cúp FA thì Mourinho có nguy cơ bị sa thải. 

 - Bóng Đá

 Mourinh có nguy cơ bị sa thải.

Zidane đã quyết mua Lewandowski. Theo tờ AS, Zinedine Zidane đồng ý với lựa chọn chiêu mộ chân sút 29 tuổi người Ba Lan của Bayern Munich Robert Lewandowski. 

Tottenham hét giá mục tiêu của Manchester United. Theo Daily star, Tottenham Hotspur chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu có CLB nào sẵn sàng trả khoản tiền 42 triệu bảng cho trung vệ Toby Alderweireld.

Từ chối PSG, N'Golo Kante cam kết ở lại Chelsea. Đáp lại sự quan tâm đến từ đại gia nước Pháp, tiền vệ Kante khẳng định Chelsea chính là ngôi nhà đích thực của mình và không có ý định trở về Ligue 1 thi đấu.

"Tê giác" Gattuso được tăng lương 10 lần. Theo Gazzetta dello Sport, trong tuần tới giám đốc điều hành của Milan, Marco Fassone sẽ ký hợp đồng với HLV Gattuso đến năm 2020 và tăng lương gấp 10 lần. Hiện tiền vệ huyền thoại này chỉ nhận 120.000 euro/mùa, thấp nhất so với các HLV tại Serie A.

Juventus nhận tin xấu trước đại chiến với Real Madrid. Juventus chưa chắc đã có sự phục vụ của hậu vệ trái Alex Sandro ở trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Real Madrid.

Luke Shaw rời M.U, Ngoại hạng Anh sốt sắng giải cứu. Có ít nhất 3 CLB tại Ngoại hạng Anh đang có ý định ngỏ ý để giải cứu Luke Shaw trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 tới đây.

Video tài năng của N'Golo Kante:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:27 21/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục