Điểm tin tối 21/02: Van Dijk nói lời khiến NHM Liverpool ấm lòng, Thua PSG, Pogba vẫn nói "cứng"

21:57 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnVan Dijk nói lời khiến NHM Liverpool ấm lòng, Thua PSG, Pogba vẫn nói "cứng" là những nội dung chính có trong phần điểm tin tối 21/02.

1. Van Dijk nói lời khiến NHM Liverpool ấm lòng. Có thể nói rằng Van Dijk lúc này chính là một nửa sức mạnh của Liverpool, vậy liệu nguồn sức mạnh này sẽ tồn tại ở Liverpool trong bao lâu? Khi được hỏi về điều này, Van Dijk đã thẳng thắn cho biết: "Có lẽ tôi sẽ chỉ ra đi nếu như đã trở thành một huyền thoại của Liverpool. Tôi thật sự muốn đạt được điều vĩ đại này."

Điểm tin tối 21/02: Van Dijk nói lời khiến NHM Liverpool ấm lòng, Thua PSG, Pogba vẫn nói

 Van Dijk muốn trở thành huyền thoại ở Liverpool. 

"Tôi chỉ mới 27 tuổi, và hy vọng tôi vẫn có thể thi đấu thoải mái cho đến năm 36. Sau đó, bạn khó có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao được. Tôi cũng đã bắt đầu cảm thấy già đi khi tập cùng các cầu thủ trẻ. Chúng tôi có Ki-Jana Hoever năm nay mới 17 tuổi, và do đó tôi cần phải tận hưởng tùng khoảnh khắc có được."

2.  Thua PSG, Pogba vẫn nói "cứng". Đội bóng của Ole Gunnar Solskuler đã quay trở lại từ thất bại tại Champions League tuần trước sau khi họ đánh bại Chelsea để vào tứ kết FA Cup vào tối thứ Hai (giờ địa phương) vừa rồi. 

Paul Pogba nói cứng trên MUTV: "Thất bại sau chuỗi 11 trận bất bại là một cảm giác thực sự tồi tệ, vì vậy chúng tôi không muốn điều này xảy ra một lần nữa. Tất cả các giải đấu đều quan trọng. Chúng tôi muốn giành được thứ gì đó cho mùa giải này."

"Năm ngoái chúng tôi đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Tôi vẫn còn nhớ điều đó. Năm nay chúng tôi muốn giành được thứ gì đó."

3. Trường hợp của Ozil chẳng khác gì Pogba. Tương lai của Ozil tại Arsenal vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn, khi anh đã không còn nhận được quá nhiều sự tin tưởng từ HLV Unai Emery. Nhiều nguồn tin cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chẳng còn quan tâm đến Ozil, vì đơn giản anh không phù hợp với lối chơi của ông.

Điểm tin tối 21/02: Van Dijk nói lời khiến NHM Liverpool ấm lòng, Thua PSG, Pogba vẫn nói

 Ozil không còn được trọng dụng ở Arsenal. 

Danny Murphy - Cựu tiền vệ Liverpool cho biết: "Tôi tin chúng ta đang chứng kiến những ngày cuối cùng của Ozil tại Arsenal. Cậu ấy đơn giản là không phù hợp với cách mà Emery muốn."

"Điều này khá lạ, vì tôi luôn cho rằng Ozil nên được đảm bảo một suất đá chính tại Arsenal vì anh ấy là một cầu thủ rất sáng tạo. Tôi cho rằng những cầu thủ như Aubameyang và Lacazette sẽ còn chơi tốt hơn nữa nếu Ozil có trên sân."

"Tôi cho rằng có một sự tương đồng giữa Ozil và Pogba, vì Ozil cần một tiền vệ phòng ngự hỗ trợ cho anh ấy ở phía sau để có thể tự do thi đấu theo cách anh ấy muốn."

4. Sarri "mất tín nhiệm" từ Roman Abramovich. Theo tiết lộ của Daily Mail, sự quan tâm của tỷ phú người Nga dành cho Chelsea đang ở mức "thấp nhất" kể từ khi ông lên nắm quyền vào năm 2003. Điều này là minh chứng cho thấy vị doanh nhân 52 không còn mặn mà với việc đầu tư cho The Blues.

Điểm tin tối 21/02: Van Dijk nói lời khiến NHM Liverpool ấm lòng, Thua PSG, Pogba vẫn nói

 Sarri đang đếm ngày rời Chelsea. 

Nguyên nhân là vì Maurizio Sarri đang cố đấu tranh để giữ chiếc ghế của mình. Hồi đầu tháng Hai này,  HLV sinh năm 1959 đã ám chỉ chủ tịch Roman Abramovich không quan tâm đến tình hình của Chelsea với chia sẻ "Nếu ông ấy gọi tôi sẽ cảm thấy rất vui, vì tôi không bao giờ nghe thấy gì từ Roman". 

5. Inter muốn cuỗm sao Man Utd. Mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa hè chưa chính thức mở cửa, nhưng Inter Milan đang tỏ ra khá bận rộn với công tác chuẩn bị cho mùa giải tới. Rất nhiều ngôi sao đã được đội ngũ tuyển trạch của Nerazzurri nhắm đến và mới nhất là Ander Herrera. 

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa giải này và nếu thuyết phục thành công cựu sao Athletic Bilbao chuyển đến Giuseppe Meazza, Inter Milan sẽ không tốn bất kỳ chi phí chuyển nhượng nào cho Manchester United.

Những pha bóng hay của Pogba:

Ngọa Long | 20:50 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục