Điểm tin tối 21/02: Sao M.U rời đội; Neymar sai lầm khi tới PSG

00:24 Thứ năm 22/02/2018

Arsenal theo đuổi Daniele Rugani; Unai Emery cảnh báo Real;... là những nội dung chính điểm tin tối 21/02.

Arsenal theo đuổi Daniele Rugani. Theo báo Anh, Arsenal đang hâm nóng lại mối quan tâm với trung vệ 23 tuổi của Juventus Daniele Rugani vì ông Arsene Wenger cảm thấy hàng thủ của đội bóng chưa đảm bảo chất lượng.

 - Bóng Đá

 Neymar có sai lầm?

Darmian đồng ý gia nhập Juventus. Theo tin từ Italy, Matteo Darmian đã nói với người đại diện của anh rằng anh đồng ý gia nhập Juventus nếu họ muốn có sự phục vụ của anh. 

Unai Emery cảnh báo Real. Cựu HLV của Sevilla lên tiếng cảnh báo Los Blancos trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League, PSG sẽ thực sự trở thành 1 gã khổng lồ khi được thi đấu trên sân nhà Parc des Princes.

West Brom nhắm Marco Silva. Theo Thesun, West Brom hiện đang đứng cuối BXH, vì vậy BLĐ đội bóng đang rất sốt ruột và nhiều khả năng sẽ đưa HLV Marco Silva về thay thế Alan Pardew.

"Neymar đã sai lầm khi đến PSG". Huyền thoại người Pháp, Thierry Henry cho rằng nếu Neymar chuyển sang PSG chỉ vì muốn thoát khỏi cái bóng của Messi thì đó là sai lầm.

Ozil sẵn sàng ra sân trước Man City. Arsene Wenger xác nhận tiền vệ người Đức đang tập luyện rất chăm chỉ và nhiều khả năng sẽ xỏ giày ra sân trong trận đấu gặp Man City

Video tài năng của Darmian:

Tiểu Lam - TTVN - BongDa.com.vn | 23:55 21/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục