Điểm tin tối 21/02: Real 3 lần "vồ hụt" Messi; Pep bất lực với Aguero

21:30 Thứ ba 21/02/2017 | 1

Falcao khiến người Man City lo lắng; Thành London đại chiến vì sao Ligue 1; De Bruyne mù tịt về đối thủ;... là những nội dung có trong điểm tin tối 21/02.

TIẾT LỘ: Vì Messi, Real 'tam cố thảo lư' bất thành. Real Madrid rất muốn có sự phục vụ của Lionel Messi nhưng đến thời điểm này, họ vẫn chưa một lần đạt được ý nguyện.

 - Bóng Đá

Real từng 3 lần hỏi mua Messi nhưng bất thành. 

Thành London đại chiến vì hậu vệ trẻ người Pháp. Theo thông tin từ tờ France Football, cả Arsenal và Tottenham đều cử tuyển trạch viên đến sân Công viên các Hoàng tử đêm Chủ Nhật vừa qua để xem giò cầu thủ hậu vệ năm nay mới 20 tuổi Issa Diop.

Đổi đời ở Trung Quốc, Odion Ighalo ra tay nghĩa hiệp. Nhiều người sẽ bất ngờ với cách tiêu tiền của tiền đạo Odion Ighalo, hiện khoác áo Changchun Yatai. Anh dùng một phần của mức lương 190.000 bảng/tuần để mở trại mồ côi ở Nigeria.

Mourinho được ngợi khen vì trọng dụng Rashford. Chia sẻ với tờ Sky Sports, Alan Smith cho biết: "Sau khi chơi bùng nổ trong mùa giải trước, cậu ấy vẫn chưa duy trì được phong độ cao như thế ở thời điểm này. Bạn phải kiên nhẫn với các cầu thủ trẻ. Và tôi nghĩ Jose Mourinho đã rất cẩn thận trong cách dùng Rashford. Cậu ấy có cơ hội ra sân nhưng vẫn chưa đáp ứng hoàn toàn mong muốn của Rashford."

Pep dùng từ "không thể kiểm soát" khi nói về Aguero. Tiền đạo Sergio Aguero đang trải qua giai đoạn khó khăn, tuy nhiên HLV Pep Guardiola tin rằng bản thân tiền đạo người Argentina mới có thể cứu lấy mình chứ không ai khác.

Dành thời gian cho con, sao Man City “mù tịt” về đối thủ. Kevin De Bruyne là mẫu đàn ông gia đình và không quá khó hiểu cho câu trả lời phỏng vấn mới đây của anh trước trận đấu Man City – AS Monaco.

Thống kê: Ở tuổi 35, Ibra vẫn chịu 'cày' nhất Ngoại hạng Anh. Việc ra sân và mang về chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Blackburn vào cuối tuần qua, Ibrahimovic đã đánh dấu trận đấu thứ 36 của mình trong mùa giải năm nay trên tất cả các đấu trường. Nên nhớ ở tuổi 35, đã có rất nhiều cầu thủ đã tuyên bố giải nghệ, hoặc là chuyển sang những giải đấu cấp thấp để an hưởng tuổi già.

Pep sợ nhất cái tên này của Monaco. Trước trận đại chiến với Monaco ở vòng 16 đội Champions League, HLV Pep Guardiola đặt biệt dè chừng cái tên Radamel Falcao.

Chiêm ngưỡng tài săn bàn của Falcao:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:35 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục