Điểm tin tối 21/01: 4 sao M.U 'không thể tin nổi'; Chelsea đẩy đi 1 cái tên

22:08 Thứ hai 21/01/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Tai họa giáng xuống đầu Arsenal. Ở trận derby với Chelsea vừa qua, Hector Bellerin đã dính chấn thương dây chằng đầu gối. Theo tờ Mirror, đây là ca chấn thương nghiêm trọng nên hậu vệ người TBN sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-9 tháng. Điều đó cũng đồng nghĩa Bellerin gần như chắc chắn không thể ra sân trong phần còn lại của mùa giải.

Tottenham nhắm cựu 'bom xịt' của Liverpool với chỉ 2 triệu bảng. Để giải quyết cho bài toán trên hàng công sau chấn thương của Harry Kane, phía Tottenham đang tiếp cận quả bom xịt một thời của Liverpool đó là Andy Carroll.

 - Bóng Đá

 

'Tôi mơ về Arsenal nhưng vợ tôi yêu Liverpool và không bao giờ là Man Utd'. Bjorn Engels, cầu thủ đang chơi tại Ligue 1 trong màu áo Reims, nói rằng anh muốn chuyển đến Premier League ở một giai đoạn nào đó trong sự nghiệp.

HLV Sarri gửi thông điệp đanh thép tới Chelsea. Trước báo giới, HLV Maurizio Sarri khẳng định mình là người thẳng tính, không hề e ngại quyền lực của cầu thủ ở Chelsea. Sau trận thua Arsenal, nhà cầm quân này đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ tinh thần của các học trò.

Chelsea tống khứ Moses. Nguồn tin của Milliyet tại Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ, đại gia nước này, Fenerbahce đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Victor Moses từ Chelsea và thương vụ có thể hoàn tất sớm. Cầu thủ chạy cánh người Nigeria đã được HLV Maurizio Sarri thông báo không nằm trong kế hoạch của mình từ đầu mùa.

Trước thềm đại chiến, Solskjaer lên tiếng "dọa" Arsenal. "Có thể trong hai trận đấu gần đây nhất, chúng tôi đã có dấu hiệu chùng xuống một chút. Thế nhưng chúng tôi vẫn còn thời gian để chuẩn bị trước khi bước vào cuộc đối đầu với Arsenal, và khi đó chúng tôi sẽ hoàn toàn sẵn sàng để đối đầu với họ."

Ashley Young chỉ ra 4 cái tên "không thể tin nổi" tại M.U lúc này. Với bầu không khí tại nửa đỏ thành Manchester thời điểm hiện tại, không khó hiểu khi Ashley Young có những phát biểu vô cùng lạc quan. "Thật khó để kể hết những tài năng trẻ mà chúng tôi đang sở hữu. Tahith Chong, Jimmy Garner, Mason Greenwood và cả Angel Gomes nữa. Họ chỉ là một vài cái tên điển hình trong số đó."

Video tài năng của Tahith Chong:

Tiểu Lam | 21:07 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục