Điểm tin tối 20/11: Rashford đắt hàng; Xong vụ Kante - M.U

22:35 Thứ ba 20/11/2018

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối 20/11.

Fenerbahce tiếp cận Alberto Moreno. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã mất suất đá chính vào tay Andrew Robertson ở Liverpool nên cảm thấy không hạnh phúc. Theo Sports Mole, Fenerbahce đang tiếp cận Alberto Moreno với hy vọng có được chữ ký của cầu thủ này.

Điểm tin tối 20/11:  - Bóng Đá

 Rashford đắt hàng.

Milan không mua đứt Bakayoko. Theo Daily Express, AC Milan sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Tiemoue Bakayoko từ Chelsea với giá 31 triệu bảng. Trong thời gian qua, tiền vệ người Pháp bị chỉ trích rất nhiều vì phong độ kém cỏi.

Liverpool tính gọi lại Woodburn. Theo Goal, Liverpool đang xem xét gọi lại Ben Woodburn sau khi tiền vệ này không được ra sân thường xuyên ở Sheffield United. Trở lại Anfield, Woodburn sẽ tiếp tục chơi cho đội U23.

Juventus không tham gia Super League.  Chủ tịch câu lạc bộ Juventus, ông Andrea Agnelli khẳng định, “Bà đầm già” sẽ không tham dự giải đấu Super League như báo chí đồn thổi. Trước đó, theo Football Leaks có 16 câu lạc bộ trong đó có cả Juventus sẽ bỏ Champions League để đá Super League.

Chốt tương lai, 'máy quét' Chelsea quyết phũ với Man Utd. Tiền vệ N'Golo Kante đang có ý định gắn bó lâu dài với sân Stamford Bridge sau những lời mời chào hấp dẫn từ Quỷ đỏ. Theo đó, N'Golo Kante sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với The Blues trong vài tháng tới. Quá trình đàm phán giữa hai bên đang diễn ra suôn sẻ, nhiều khả năng tiền vệ 27 tuổi sẽ nhận mức lương mới lên đến 290.000 bảng/tuần.

Juve, Real tranh nhau Rashford. Theo truyền thông Anh, cả Juventus và Real Madrid đều rất quan tâm đến tiền đạo trẻ của M.U, Marcus Rashford. Tuy vậy, khả năng họ thành công trong thương vụ này rất thấp vì phía M.U muốn xây dựng Rashford trở thành biểu tượng mới của CLB.

71% fan Man Utd muốn tiền vệ 40 triệu bảng ra đi. Trong một cuộc thăm dò được tờ footballfancast đưa ra, có đến 71% fan Quỷ đỏ đồng tình nếu Man Utd bán Nemanja Matic ngay từ kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Video tài năng của Nemanja Matic:

Tiểu Lam | 21:20 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục