Điểm tin tối 20/11: Mourinho chốt 5 cái tên về Tottenham; Pochettino tới bến đỗ không ngờ?

22:13 Thứ tư 20/11/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Diego Maradona từ chức sau 72 ngày dẫn dắt đội Gimnasia. Huấn luyện viên Diego Maradona bất ngờ nói lời chia tay câu lạc bộ mà ông mới dẫn dắt hồi tháng 9 ở giải vô địch quốc gia Argentina. Theo Mirror, Diego Maradona chia tay CLB Gimnasia vì Chủ tịch Gabriel Pellegrino đã quyết định không tranh cử ở nhiệm kỳ tới. Cuộc bầu cử chủ tịch của đội bóng Argentina sẽ diễn ra vào ngày 23/11.

ĐT Tây Ban Nha bổ nhiệm Luis Enrique làm HLV trưởng. Trong một thông báo ngắn gọn trên trang chủ, RFEF khẳng định đã bổ nhiệm lại HLV Luis Enrique. Như vậy, sau 7 tháng từ chức, Luis Enrique đã trở lại ghế huấn luyện ĐT Tây Ban Nha. Nhiệm vụ của cựu HLV Barcelona là giúp “La Roja” vô địch Euro 2020.

 Điểm tin tối 20/11: - Bóng Đá

 Mourinho đã là HLV của Tottenham.

Inter đàm phán với Chelsea. Theo Calciomercato, Inter Milan đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với Chelsea về Olivier Giroud. Tiền đạo người Pháp cũng muốn ra đi để được ra sân thường xuyên, qua đó có nhiều cơ hội dự Euro 2020.

Gareth Bale không coi trọng Real Madrid. Sau khi cùng tuyển xứ Wales chính thức giành vé dự Euro 2020, Gareth Bale có màn ăn mừng gây tranh cãi. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Bale và đồng đội cùng nhau ăn mừng. Họ chuẩn bị sẵn lá cờ xứ Wales có in dòng chữ "Wales. Golf. Madrid. In that order". Điều đó có nghĩa với Bale, tuyển quốc gia là quan trọng nhất, sau đó tới môn golf và cuối cùng là Real Madrid.

Chi 34 triệu bảng, Real đón "máy quét hạng nặng" Arsenal về Bernabeu. Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, đội chủ sân Bernabeu dự định sẽ chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Arsenal, Lucas Torreira sau khi người đại diện cầu thủ này khẳng định việc Torreira cảm thấy bất ổn về tương lai tại đây. 

Vừa bị sa thải, Pochettino được khuyên tới bến đỗ không ngờ. Trên talkSPORT, HLV kỳ cựu Harry Redknapp đã tiến cử một bến đỗ không ngờ cho Pochettino, đó chính Arsenal. Hiện HLV Unai Emery đang gặp khó khăn tại Emirates và có nguy cơ bị sa thải.

5 cầu thủ theo chân Mourinho tới Tottenham. Sau khi Tottenham bổ nhiệm Mourinho thay thế Pochettino, tờ Mirror đã thống kê 5 cầu thủ có thể theo chân HLV người Bồ Đào Nha tới Spurs vào tháng Một. Những ngôi sao đó là Nemanja Matic, Zlatan Ibrahimovic, Paulo Dybala, Bruno Fernandes và Nathan Ake. Đây là những mục tiêu không quá khó với đội bóng Bắc London.

Video tài năng của Bale:

Tiểu Lam | 22:16 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục