Điểm tin tối 20/10: Lý do Mourinho thịnh nộ; Arsenal mua hàng thừa Barca

23:00 Thứ bảy 20/10/2018 | 2

Man City chi tiền tấn mua De Jong; "Sanchez sai lầm khi đến Man Utd";... là những nội dung chính điểm tin tối 20/10.

Man City chi tiền tấn mua De Jong. Theo SportMail, gã nhà giàu thành Manchester đã sẵn sàng chi 70 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ Frenkie De Jong, cầu thủ đang gây sốt trong màu áo Ajax. Mua thêm tiền vệ trung tâm là ưu tiên của Pep sau khi ông thất bại trong cuộc chiến giành Jorginho với Chelsea hồi mùa hè.

Điểm tin tối 20/10: Lý do Mourinho thịnh nộ; Arsenal mua hàng thừa Barca - Bóng Đá

Mourinho nổi nóng.

Arsenal theo đuổi Malcom. Theo Sport (TBN), Arsenal đã lên kế hoạch mượn tiền vệ chạy cánh Malcom vào tháng 1 tới. Cầu thủ người Brazil hiện không hài lòng vì không được ra sân thường xuyên ở Barcelona. Ngoài Arsenal, còn có 2 đội bóng khác để mắt tới Malcom là Inter Milan và Tottenham.

"Sanchez sai lầm khi đến Man Utd". Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood cho rằng Alexis Sanchez đã đưa ra quyết định sai lầm khi chọn Man Utd. Theo nhà cầm quân này, cầu thủ người Chile có thể đã trở thành ngôi sao lớn nếu tới Man City.

Trợ lý dại dột, Sarri xin lỗi Mourinho. Maurizio Sarri khẳng định ông sẽ không cho qua việc trợ lý của mình gây hấn với Jose Mourinho vào cuối trận.

Mourinho lý giải cơn thịnh nộ sau trận gặp Chelsea. HLV Mourinho thừa nhận ông đã không giữ nổi bình tĩnh trước hành vi khiêu khích của trợ lý HLV Chelsea. Chia sẻ trên SkySport sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã cáo buộc hành vi bất lịch sự của Marco Ianni. Special One thừa nhận đây là lý do khiến ông không giữ nổi bình tĩnh.

Chiellini: "Pogba là một thủ lĩnh, Juventus luôn chờ cậu ấy". Trung vệ đội trưởng Giorgio Chiellini khẳng định cánh cửa tại Juventus luôn mở rộng chào đón Paul Pobga trở lại.

Chelsea đã xác định sao 90 triệu bảng thay thế Morata. Đội chủ sân Stamford Bridge đã coi ngôi sao Mauro Icardi là sự lựa chọn hàng đầu để thay thế Alvaro Morata.

Video tài năng của Martial:

Tiểu Lam | 23:28 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục