Điểm tin tối 20/09: M.U lại ký HĐ mới; Cú sốc không ngờ vụ Neymar

21:43 Thứ sáu 20/09/2019 | 3

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

'Nếu Van Dijk ra đi, chỉ có một lý do duy nhất'. "Viễn cảnh duy nhất mà trong đó, tôi có thể thấy Virgil van Dijk rời đi là nếu Liverpool tiếp tục thể hiện ấn tượng và giành chức vô địch Premier League. Đó là lúc anh ấy có thể nói, tôi đã làm mọi thứ có thể ở đây, tôi muốn có một thử thách mới", cựu cầu thủ Shaka Hislop chia sẻ.

Chicharito ghi bàn đầu tiên cho Sevilla. Ở trận Sevilla thắng Karabakh với tỷ số 3-0 tại Europa League đêm qua, tân binh Chicharito đã ghi bàn đầu tiên cho đội bóng thành Seville. Chân sút Mexico ghi bàn mở tỷ số từ 1 cú đá phạt đẹp mắt.

Điểm tin tối - Bóng Đá

 Neymar trong màu áo PSG.

'Đóa hồng của Quỷ' tuyên bố treo giày ở tuổi 38. Trên Instagram cá nhân, Dimitar Berbatov chính thức ra thông báo treo giày ở tuổi 38, khép lại 21 năm thăng trầm với đầy đủ vinh quang và thất bại. Khoảng thời gian đáng nhớ nhất của anh có lẽ là khi khoác áo Quỷ đỏ.

Sau 149 trận chơi cho đội chủ sân Old Trafford, Dimitar Berbatov ghi được 56 bàn thắng và có 27 đường kiến tạo cho các đồng đội. Mùa Hè năm 2012, cựu cầu thủ người Bulgaria chia tay M.U và kinh qua hàng loạt CLB lớn nhỏ khác nhau như Fulham, AS Monaco, PAOK và Kerala Blaster - bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

Lộ diện “bom tấn” đầu tiên của David Beckham. Tờ Independent xác nhận, David Beckham đã thuyết phục thành công David Silva gia nhập CLB Miami. Cụ thể, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ chính thức chuyển đến Mỹ đá cho đội bóng của ông chủ Beckham vào Hè 2020.

Lộ diện 3 ứng viên thay Zidane. Nguồn tin thân Real Madrid, Marca cho biết, Chủ tịch Florentino Perez đã lên sẵn danh sách các ứng viên có thể thế chỗ HLV Zinedine Zidane. Đó là Jose Mourinho, Max Allegri cùng Raul Gonzalez. Trong số này, Người đặc biệt là ưu tiên hàng đầu, sau đó đến Allegri rồi Raul. 2 cái tên đầu tiên vẫn đang thất nghiệp, người còn lại hiện là HLV đội trẻ Los Blancos.

Tiết lộ cực sốc vụ Neymar. Trong buổi phỏng vấn mới đây, CEO của Barca, ông Oscar Grau cho hay: "Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để chiêu mộ cậu ấy. CLB đã làm mọi thứ có thể với hai đề nghị, một không và một có cầu thủ trao đổi cùng nhưng mọi chuyện vẫn không tiến triển. Tuy nhiên, cảm giác là PSG chưa bao giờ thực sự muốn bán Neymar."

M.U lại sắp ký HĐ mới. The Independent khẳng định, Man Utd đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với Mason Greenwood sau khi chứng kiến sự trưởng thành mà tài năng trẻ này đã thể hiện. Dự kiến, thần đồng 17 tuổi sẽ được hưởng mức lương mới rơi vào khoảng 25 nghìn bảng/tuần.

Video tài năng của Neymar:

Tiểu Lam | 21:15 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục