Điểm tin tối 20/09: Kane có thể tới M.U; Barca muốn 'cuỗm' Griezmann

22:15 Thứ tư 20/09/2017 | 3

'Tứ đại gia' Anh tranh mua hàng HOT Schalke; Barca tranh giành Griezmann;.. là những nội dung chính điểm tin tối 20/09.

'Tứ đại gia' Anh tranh mua hàng HOT Schalke. Leon Goretzka đang nằm trong tầm ngắm của 3 đội bóng Anh cùng lúc là Man United, Liverpool, Arsenal và Chelsea. Tiền vệ 22 tuổi không gia hạn hợp đồng với Schalke 04 và có thể ra đi dưới dạng CNTD cuối mùa này. 

 - Bóng Đá

 

HLV Conte tuyên chiến Man Utd, Man City. HLV Antonio Conte khẳng định, cuộc đua vô địch Premier League không chỉ có mỗi Manchester United và Manchester City.

Harry Kane có thể sang Man United? Cựu HLV Tottenham Tim Sherwood cảnh báo đội bóng cũ có thể mất tiền đạo số 1 Harry Kane vào tay Man United, Real Madrid hay các đội bóng hàng đầu Châu Âu khác cuối mùa này nếu họ không giành được danh hiệu.

Barca tranh giành Griezmann. Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đã âm thầm hỏi mua Antoine Griezmann, tiền đạo của Atletico Madrid với giá 140 triệu euro. Tuy nhiên đội bóng thủ đô Madrid đã từ chối đề nghị này. 

Benzema gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với Karim Benzema thông qua trang chủ CLB.

Muller từ chối thay thế cho Coutinho tại Liverpool. Liverpool suýt chút nữa đã đống ý để Philippe Coutinho ra đi nếu như họ không bị Thomas Muller từ chối.

Mourinho hết lời khen ngợi Matic, Fellaini. “Cả Matic và Fellaini đều chơi thứ bóng đá xuất sắc nhất mà tôi từng thấy ở họ”, Mourinho ca ngợi hai tiền vệ trung tâm của Man United.

Video tầm quan trọng của Matic:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:46 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục