Điểm tin tối 20/08: Quá sốc Pogba; Bayern sắp nổ bom tấn 100 triệu

22:51 Thứ ba 20/08/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Khedira không có ý định ra đi. Phát biểu trước báo giới, Sami Khedira tuyên bố không có ý định rời Juventus bởi muốn tiếp tục giành thêm những danh hiệu với “Lão bà”. Tiền vệ người Đức bác bỏ lý do muốn ở lại vì tiền. Trước đó, có tin đồn cầu thủ 32 tuổi đã từ chối nhiều lời đề nghị từ Anh cũng như Thổ Nhĩ Kỳ.

Khởi đầu tệ hại, Kompany nguy cơ mất ghế. Dưới sự dẫn dắt của Vincent Kompany, Anderlecht đang có khởi đầu tệ hại ở mùa giải này. Sau 4 vòng đầu tiên, Anderlecht mới chỉ giành vỏn vẹn 2 điểm (2 thua và 2 hòa). Vì thế, cựu thủ quân Man City đang phải chịu áp lực rất lớn.

 Điểm tin tối 20/08: - Bóng Đá

 Pogba bị chỉ trích rất nhiều.

AC Milan muốn “người thừa” của Real. Giám đốc thể thao của AC Milan, Paolo Maldini đã có mặt tại Madrid để bàn về vụ chuyển nhượng Mariano Diaz, theo Tuttosport. Chân sút 26 tuổi đã được Real Madrid “bật đèn xanh” cho ra đi từ đầu Hè.

Liverpool ráo riết chiêu mộ thủ môn. Theo tờ Goal, thủ thành Michel Vorm đang được coi là giải pháp tiềm năng cho Liverpool trong bối cảnh Alisson Becker đang gặp chấn thương.

Bayern có thể chi 100 triệu euro cho sao trẻ. Nhà báo nổi tiếng Christian Falk tiết lộ, Bayern Munich đang tiến hành đàm phán với người đại diện của Kai Havertz và thu về những tín hiệu rất tích cực. Theo SZ, mức phí chuyển nhượng của tiền vệ 20 tuổi thuộc biên chế Bayer Leverkusen sẽ rơi vào khoảng 100 triệu euro.

Cú sốc vụ Pogba. Sau quả đá phạt đền hỏng ăn trước Wolves, Paul Pogba đã bị nhiều CĐV quá khích của M.U dùng lời lẽ miệt thị, lạm dụng, phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội. Vụ việc nghiêm trọng đến mức phía M.U đã phải lên tiếng bảo vệ ngôi sao người Pháp.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 22:25 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục